Nike cung cấp một bông hồng với Air Force 1 Low “Have A Nike Day”

Từ xưa đến nay, Valentine luôn là một ngày lễ thiêng liêng và ngọt ngào nhất để nhắc mọi người về một thế giới tràn ngập tình yêu thương. Với một ngày lễ quan trọng như vậy, thật khó để ông lớn thể thao Bắc Mỹ – Nike bỏ qua. Từ những ngày đầu ra mắt luôn có rất nhiều sự chú ý tập trung dành cho các bản phát hành nhân ngày lễ tình nhân, đặc biệt là phiên bản luôn được lựa chọn để thể hiện phối màu này không đâu khác chính là đứa con cưng Air Force 1 Low vào đầu mỗi tháng 2 nhưng tốt hơn là bạn nên dành chỗ cho bộ mới nhất này từ nhóm Nike Sportswear. Phiên bản concept gần đây nhất này chỉ bổ sung một số nâng cấp nhỏ nhất bằng cách nhấn nhá một bông hoa hồng trên phần đệm AIR ở đế giữa, nhưng đừng nhầm lẫn với bất kì món quà nào cho Ngày lễ tình nhân mà Nike đã từng mang đến trước đây. Đúng hơn, đây là phần mở rộng của bộ sưu tập “Have A Nike Day” của thương hiệu đã ra mắt gần hai năm trước.

Hai đường màu được lựa chọn ra mắt có phần khá đơn điệu hơn so với những gì Nike từng mang đến: một màu trắng cổ điển với một vài chi tiết màu đỏ, xanh lá cây và phối màu thứ hai mang hơi hướng “Pink Foam” nữ tính mà không có điểm nhấn màu xanh lá cây tự nhiên. Cả hai được kết nối với nhau bằng biểu tượng “Have A Nike Day” trên đế cũng như nhãn lưỡi tùy chỉnh bắt chước thiết kế của túi mua sắm mang đi bằng nhựa.

“Cái đẹp tồn tại ở những thứ đơn giản” đó chính là điều Nike đã nhắm đến khi lựa chọn ra mắt bộ sưu tập này khi giữ nguyên những phối màu cổ điển và lâu đời nhất của mình, đến giữa và dưới giữ nguyên màu trắng, upper phủ hoàn toàn trên tông màu chủ đề. Tag ở lưỡi gà đề tên thương hiệu bốn lần, được lựa chọn màu đỏ ở cả hai phối màu. Điều tuyệt vời nhất của đôi giày có lẽ đến từ chữ “Air” ở đế giữa, nay được đặt trên một cành hoa hồng nở rộ màu đỏ tươi. Chỉ một họa tiết đơn giản đó cũng đã biến đổi đôi giày này trở nên tuyệt đẹp và tinh tế lạ thường. Lót giày cũng mang màu sắc chủ đạo của phối màu bạn lựa chọn, cùng icon mặt cười quen thuộc của dòng “Have A Nike Day” này.

Đây có lẽ là một trong những pack giày làm theo chủ đề ngày lễ tình nhân đẹp nhất Nike từng làm với những sự tinh tế mà nó mang lại, việc cho ra mắt hai phiên bản màu này cũng một phần nhằm hướng đến các cặp đôi muốn tìm một dấu ấn đặc biệt cho riêng mình mà không giống một ai. Chuẩn bị sẵn sàng và qua ngay Authentic Shoes vào ngày ra mắt để sở hữu cặp đôi dự đoán sẽ hot nhất trong ngày Valentine sắp tới nào.

Xem thêm: