Nike DBreak-Type SE với phối màu từ sự kết hợp của Neon và Bột yến mạch???

Các Daybreak đã thu hút được một lượng fan lớn như một phiên bản cổ điển nhưng lại chuyển tải một niềm cảm hứng vượt thời gian. Trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài lấy cảm hứng từ những di sản của Swoosh, Nike giờ đã có thể hiện đại hóa Daybreak để mang đến một siêu phẩm DBreak-Type SE với những đường thiết kế vượt thời gian nhưng vẫn giữ nguyên sự cổ điển của mình trên từng mẫu.

Sau một vài lần tái hiện khá im ắng trong vài tháng qua, phiên bản đang lên kế hoặc ra mắt trên một phối màu cân bằng trong việc sử dụng cả neon và trung tính. Bỏ qua những thiết kế đơn giản, Nike đã đặt nhiều tâm huyết cũng như ý tưởng vào màu sắc lần này khi mang đến một phối màu vượt xa tưởng tượng của người yêu giày.

Obsidian” màu xanh nước biển, gần như đen bao phủ toàn bộ phần đế để cho phép các yếu tố sáng hơn nổi bật. “Bột yến mạch” được sử dụng xung quanh tab ngón chân và mặt sau, được bổ sung bởi đèn neon “Volt” trên phần tư và màu đỏ thẫm rực rỡ. Swoosh, dây buộc và đế giữa sau đó thêm màu trắng để tạo ra một cái nhìn hiện đại, sạch sẽ mà vẫn tạo ra một tuyên bố về dòng giày kinh điển mới. Liệu đây sẽ là một hiện tượng mới hay tiếp tục chỉ là một mẫu giày bị coi là thất vọng của the Swoosh? Các bạn hãy cho chúng mình ý kiến của các bạn nha.

DBreak-Type SE vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin về dòng giày cổ điển lẫn hiện đại này nhé!

Xem thêm: