Nike đưa phối màu “Canyon Rust” lên Air Jordan 1 Low

Nike đã tái cấu trúc thiết kế Air Jordan 1 High Zoom Comfort bằng phối màu được đặt kỳ vọng rất nhiều bởi Jordan Brand – ‘Canyon Rust’, với bảng màu bao gồm Canyon Rust, Sail và Purple Smoke. 

Được cấu tạo nhiều hơn với chất liệu da lộn, mặt trên có hình Swoosh lưới cắt, mang đến sự đa dạng về chất liệu và hình ảnh. Tận dụng sự kỳ vọng, yêu thích của fan với phối màu này Nike đã không bỏ qua cơ hội một lần nữa đưa nó lên Air Jordan 1 Low.

Cùng với một số bổ sung về màu sắc, thiết kế có thêm các đường viền, kết cấu thú vị và một số cấu trúc da lộn cao cấp. Tăng thêm nét sang trọng cho tổng thể, có thể nhận thấy ngay lập tức đó là tông màu đỏ đất được trải dài từ mũi giày đến phần lưỡi gà và cả lớp lót bên trong.

Mảu đỏ cháy sau đó còn phát huy tối đa tác dụng tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi giày bằng cách phủ lên đường viền ở lớp lót sau và lưỡi gà. Hoàn thiện vẻ ngoài cho Air Jordan 1 Low “Canyon Rust” đó chính alf chiếc Swoosh màu đen ánh bạc tôn lên sự sang trọng vốn có của nó. 

Air Jordan 1 Low “Canyon Rust” dự kiến sẽ sớm phát hành trong khoảng cuối năm 2020. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Jordan 1 có sẵn tại đây.

Xem thêm bài viết: 

J Balvin x Air Jordan 1 High OG sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12

Jordan Brand chính thức ra mắt các bản phát hành mùa xuân năm 2021