Nike Dunk Low “BHM” 2021 – phiên bản kỉ niệm sắp ra mắt

Thật khó có thể tưởng tượng ra thế giới thiếu vắng đi nền văn hóa của cộng đồng người da Đen sẽ như thế nào. Với sự đóng góp cho nền văn minh nhân loại của họ cùng với những bất công mà họ gặp phải, các nhãn hàng sneaker lớn đã cho ra mắt những phiên bản độc đáo vào dịp Black History Month. Nike sẽ tiếp tục kỷ niệm “Black History Month” vào năm 2021 và chúng ta chắc chắn rằng một loạt các bản phát hành đã được chuẩn bị cho sự kiện quan trọng hàng năm. Hiện tại, nhờ có một vài tín đồ giày sneaker, chúng ta vừa nhận được tin tức rằng sẽ có một đôi Nike Dunk Low sẽ được phát hành.

Mặc dù vẫn chưa nhận được hình ảnh chính thức, nhưng chúng ta có một bản mô phỏng do “Ph community” cung cấp. Được khoác lên mình sự kết hợp giữa màu Black / Ghost / Crimson Tint / Grand Purple, sự kết hợp lớn này chắc chắn sẽ mang lại một vẻ ngoài phá cách. Từ mô hình ở trên, chúng ta có thể nói rằng điểm nổi bật của phiên bản cho lễ kỷ niệm sẽ là các lớp lót có hoa văn.

Hãy xem kỹ mô hình trên của Nike Dunk Low ‘BHM’ và dự kiến ​​nó sẽ phát hành vào tháng 2 năm sau. Hãy theo dõi vì chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi có thêm thông tin.

Chúng tôi cũng sẽ cập nhật cho bạn khi có nhiều thông tin hơn được thêm vào sự kiện hàng năm. Bộ sưu tập BHM từ trước đến giờ luôn nổi bật và khó bị đánh bại. Converse và Nike đã ra mắt một loạt các mẫu – bao gồm Air Max 95, Air Force 1 và Pro Leather – được lấy cảm hứng từ hàng dệt may châu Phi và có tính thẩm mỹ DIY hoàn toàn hợp xu hướng.

Đừng quên follow Authentic Shoes để nhận được những thông tin mới nhất nhé ^^