Cái nhìn cận cảnh về đôi Nike Dunk Low “Hyper Cobalt” cực đẹp sắp được ra mắt

Sự phấn khích đối với Dunks chưa bao giờ giảm nhiệt, vì vậy để không làm người hâm mộ thất vọng Nike đã có kế hoạch hành động để tung ra một loạt các màu mới trong suốt cả năm 2021. Và một trong những thiết kế đầu tiên trong lịch phát hành năm 2021 của nó là Nike Dunk Low “Hyper Cobalt” vừa được tiết lộ thông qua những hình ảnh chính thức.

Đôi giày mới nhất từ nhà Nike Dunk Low này được thiết kế theo hai tông màu cổ điển và lựa chọn chất liệu truyền thống của các lớp đế da được ghép nối bên cạnh bộ phận lưỡi gà với chất liệu nylon tổng hợp được phủ một lớp vải màu đen. Màu sắc xanh lam chủ đạo của nó nổi bật một cách công khai vì nó tạo nên các lớp phủ phủ khắp phần tấm chắn bùn, dấu Swoosh, lỗ xỏ dây giày, gót chân, cổ giày và phần đế lót trong. Trong khi phần đầu mũi giày, lưỡi gà, phần upper một chút cổ giày mang sự tương phản lại rõ rệt với màu đen như mực.

Thương hiệu vẫn như mọi khi được xuất hiện ở những vị trí dễ thấy của nó bao gồm lưỡi và gót thêu. Ở phần lưỡi nó được in ngay ngắn với chữ màu xanh lên thẻ đính kèm bằng vải trong khi ở phần gót nó được thêu một cách tỉ mỉ và rõ ràng thương hiệu Nike màu đen lên tấm da phủ màu xanh da trời sáng. Không chỉ vậy nó còn được thấy ở phần đế lót của cặp này với tông màu cam phá vỡ phối màu đen – xanh của thiết kế tổng thể và có phần lạc lõng nhưng nói chung phối màu lần này vẫn cực kì nổi bật và giữ vững phong độ của Nike SB Dunk hot trend được rất nhiều người yêu thích.

Cùng đi xuống phía dưới của đôi giày này, bộ phận đế giữa được trang bị với một màu trắng sạch sẽ và được hỗ trợ bên dưới bằng đế ngoài “Hyper Cobalt” làm trọn vẹn vẻ đẹp của chúng.

Đôi giày này sẽ được đồn đại rằng sẽ chính thức ra phát hành vào ngày 11 tháng 2 ở cả phiên bản dành cho người lớn và trẻ em nhưng hiện tại Nike vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào xác nhận điều này. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau ngắm kĩ những hình ảnh ở trên để cảm nhận được trọn vẹn độ đẹp của nó và cùng mong chờ đến ngày ra mắt của nó vào thời gian sắp tới.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày này nhé !!

Xem thêm:

 Bodega x Nike Dunk Hi “Legend” Friends and Family phiên bản giới hạn cực đẹp lạ

SNIPES chào mừng Brooklyn Store mới khai trương với Bảo tàng “Dunks Since 1985”