Nike Epic React Flyknit 2 và những điều bạn cần biết trước khi rước em nó về!!!

Sau sự thành công của Nike Epic React Flyknit và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng sử dụng nói chung và những người yêu chạy bộ nói riêng, Nike đã tiếp tục với phiến bản thử 2 với những cải tiến mới nhất.

Nike React chính là một trong những công nghệ đế giày thể thao nổi bật nhất 2018. Nike miêu tả Nike React bằng cách so sánh độ êm ái với độ đàn hồi của những chiếc gối nằm. Giống như đang bước trên những đám mây vậy rất êm và không cần tốt nhiều sức, Nike React được sáng tạo hướng đến mục đích đó.

Nike React giúp chuyển hướng và tăng tốc tốt hơn khi áp dụng vào các dòng giày bóng rổ. Điều này cực kỳ quan trọng cho người chơi bóng rổ, lẫn chiến lược giữ vững vị trí đầu bảng của những đôi giày bóng rổ Nike trong suốt thập kỷ vừa qua.

Nếu so sánh giày Nike Epic React Flyknit 2 với Nike LunarEpic 2 Flyknit , cả hai có cùng chất liệu vải Flyknit và thiết kế tương tự của dòng Epic, nhưng đế giày Epic React Flyknit nhẹ hơn 5% so với với mẫu giày không sử dụng đế React. Nhưng nếu so với các mẫu giày chạy bộ khác thì Nike React Flyknit nhẹ hơn lên đến 30%, bởi đế giày React và vải Flyknit và so về độ đàn hồi thì Nike React đàn hồi tốt hơn 11%.

Tại thời điểm được giới thiệu năm 2017, Nike React được biết đến như công nghệ đế giày 360 độ, giúp người đi di chuyển thoải mái và an toàn. Tất cả các yêu cầu tưởng chừng như không thể đều có mặt đủ trong trải nghiệm của tất cả ai từng mang giày Nike React. Dòng giày chạy bộ Nike React Flyknit 2 được giới thiệu như một cứu cánh cho người thường xuyên chạy ngoài trời.

Phần outsole giày được phủ một lớp chất liệu tổng hợp, tương tư cao su và nhuộm màu ấn tượng. Lớp outsole này chỉ được bọc ở phần mũi giày và gót giày. Nike giải thích, các nghiên cứu trên các vận động viên điền kinh, phần mũi và đế giày nhanh mòn nhất, tức là thường xuyên tiếp xúc với mặt đất. Phần outsole này không chỉ giúp đế giày React chống mòn mà còn tăng cường khả năng bám đất và hiệu suất chạy nâng cao hơn.

Cùng điểm qua những lý do về ưu và nhược điểm của em nó:

Ưu điểm

  • Đệm: Nhiều người chạy bộ thích cảm giác mềm mại nhưng không nhão của bọt React.
  • Trọng lượng: Đại đa số người dùng yêu thích cảm giác nhẹ nhàng của đôi giày với lượng đệm trong đó.
  • Chuyển tiếp trên đường: Một số chuyên gia về giày nhận thấy quá trình chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân diễn ra suôn sẻ trong huấn luyện viên này.
  • Vừa vặn: Những người có bàn chân vừa phải cảm thấy thoải mái và không bị gò bó.
  • Hỗ trợ: Đế giữa rộng và gót chân ổn định góp phần hỗ trợ việc đi lại, theo một số chuyên gia
  • Trang phục thường ngày: Rất nhiều người thích sử dụng giày này để mặc cả ngày.
  • Phong cách: Một điểm cộng khác từ nhiều người đánh giá là tính thẩm mỹ và màu sắc của mô hình.

Nhược điểm

  • Khả năng phản hồi: React không có khả năng nảy bật tốt như một số người chạy đã hy vọng. Họ nói rằng luôn bị cảm giác nhẹ nhàng và bằng phẳng
  • Đắt: Một số lượng lớn người mua đồng ý rằng nó đắt so với những gì nó mang lại so với những đôi giày chạy hàng ngày khác .
  • Không dành cho bàn chân rộng: Giống như hầu hết các loại giày chạy bộ của Nike , sự vừa vặn vẫn đi kèm với mặt chật. Tùy chọn chiều rộng rộng cũng không có sẵn cho mô hình này. Đặc biệt là ở Việt Nam có rất nhiều người có bàn chân bè và luôn gặp rắc rối với vấn đề up size giày

Nếu bạn đang có nhu cầu cho một đôi giày chạy bộ thì hãy đến ngay Authentic Shoes để sở hữu em nó!

xem thêm: