Nike Hyperdunk PE độc quyền của cựu tổng thống Barack Obama có mức giá không tưởng

Barack Obama chủ yếu được biết đến khi phục vụ hai nhiệm kỳ với tư cách là Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ, nhưng ngoài công việc tại vị, biểu tượng sinh ra ở Hawaii còn thể hiện tình yêu sâu sắc với môn thể thao bóng rổ. Như một món quà, Nike đã tạo cho ông ấy những đôi Hyperdunk PEs rất riêng của mình và đôi có 1 không 2 này hiện đã được niêm yết trên Sotheby’s với mức giá đáng kinh ngạc là 25.000 USD. (tương đương 575 triệu vnd)

Ngoài việc là một tổng thống vị đại với hai nhiệm kỳ làm tốt công việc của mình, Obama còn được ghi danh vào lịch sử nước Mỹ cũng như thế giới về việc là tổng thống da màu đầu tiên, ông dành được sự yêu mến từ rất nhiều người trên thế giới, từ những cầu thủ cho đến các nhà chức trách. Đặc biệt vào năm 2016 ông đã có chuyến thăm đến Việt Nam và đã dành được sự yêu mến từ người dân nơi dây.

Để tôn vinh quốc gia, nhóm Swoosh đã chế tác bộ sưu tập làm sẵn bằng gỗ cứng này với các màu đỏ, trắng và xanh lam của đất nước và có kiểu dáng gần giống với màu sắc “United We Rise” của đội Mỹ năm 2008. Ở phía trên, bạn có thể tìm thấy lớp sơn trắng sạch được phủ lên các tấm da lót cổ áo và hộp ngón chân, cũng như các loại vải lưới tạo thành lưỡi và thành bên nằm bên dưới một lớp màng mờ được giữ với nhau bằng Flywire. Từ đó, các mảng màu đậm hơn của màu xanh nước biển chạm vào Swooshes, khuôn đế giữa góc cạnh và bộ đếm gót có đặc điểm nổi bật là chữ Nike tông màu / dập chìm.

Tuy nhiên, điều thực sự làm cho những đôi giày này trở nên đặc biệt là các yếu tố lấy cảm hứng từ lòng yêu nước được cá nhân hóa. Lưỡi thay thế thương hiệu Nike truyền thống cho Con dấu Tổng thống đầy biểu tượng oai vệ, trong khi bàn chân trước của mặt giữa có thêu số “44” con số yêu thích của tổng thống Barack Obama, ông đã luôn lựa chọn số áo này cho những áo đấu mình được tặng vào những dịp đến thăm nhà trắng của các đội bóng vô địch trong nước. Hơn nữa, đế lót in hình đại bàng hói cùng với ký hiệu “1776” để tỏ lòng kính trọng năm thành lập nước Mỹ.

Hình ảnh chi tiết được hiển thị ở trên và lưu ý rằng đôi giày này chỉ có duy nhất kích thước 12,5 này sẽ có sẵn thông qua Sotheby’s cho 25 bran khác nhau và sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 2 lúc 4:44 chiều trùng với thời điểm bắt đầu “Ngày Tổng thống”. Nếu bạn là “dân chơi” chịu chi thì không nên bỏ lỡ mẫu giày giới hạn theo đúng nghĩa đen này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về những mẫu giày bóng rổ nhé!

Xem thêm:


This entry was posted in News and tagged .