Nike Kobe 6 “POP” sẽ trở lại dưới dạng Protro

Đã được hơn một năm kể từ ngày cố huyền thoại Kobe Bryant chính thức gửi lời từ biệt với thế giới này, di sản anh để lại cho đội bóng áo vàng tím nói riêng và cả thế giới bóng rổ nói chung là không có gì phải bàn cãi. Và nhân ngày kỉ niệm trận đấu cuối cúng của anh trong sự nghiệp thi đấu chuyện nghiệp kéo dài 20 năm của mình, Nike và toàn bộ người hâm mộ đều hướng đến mẫu giày đã được lên lịch ra mắt lại một lần nữa – Kobe 6 “POP”. Trận đấu đó Kobe đã dành tặng fan hâm mộ với 60 điểm 4 kiến tạo và 4 lần bắt bóng bật bảng.

nike-kobe-6-

Quay trở lại năm 2011, Kobe Bryant và Los Angeles Lakers của anh ấy đang theo đuổi một cuộc đua chức vô địch để dành lấy chiếc cúp danh giá và đáng quý nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng rổ với đội hình sở hữu ba cầu thủ được đánh giá là khó nắm bắt nhất đội, trước đó họ đã giành được chức vô địch NBA vào năm 2009 và 2010, và đến với trận chung kết với hy vọng sẽ làm được như vậy một lần nữa vào năm 2011. Mặc dù họ đã thất bại trước Dirk Nowitzki và phải nhường lại chức vô địch cho đội bóng thành phố Dallas Mavericks, Kobe đã có một loạt trận với các màn trình diễn playoff đáng nhớ, Khi đó trên chân anh ấy trong nhiều trận playoff của Western Conference không đâu khác chính là là Kobe 6 “POP”. Viết tắt của “Playoff Pack” (gói playoff) , POP có phối màu trắng, đen và vàng đơn giản lấy cảm hứng từ đồng phục sân nhà của Lakers thời điểm đó, và bây giờ sau gần mười năm Black Mamba đưa nó ra sân, Nike Basketball đã và đang lên kế hoạch phát hành lại “POP” ở dạng Kobe 6 Protro.

nike-kobe-6-

Ngay cả với chi tiết da rắn đặc trưng trên phần upper tổng hợp của nó vẫn được giữ nguyên để giữ đúng bản chất từ thời được Kobe mang lên chân, “POP” là một phối màu mang phong cách bình tĩnh hơn nhiều so với các mẫu Kobes khác của thời đại như Kobe 6 “Grinch” hay Kobe 6 “All Star” với những màu sắc sặc sỡ. Phối màu cơ bản của nó chủ yếu là màu trắng, mặc dù các điểm nhấn bằng da rắn nói trên có màu xám. Màu đen xuất hiện trên Swoosh và ở chân giữa, biểu tượng vỏ bọc của Kill bill cùng phần kẹp gót bằng nhựa. “Del Sol” thêm một chút tinh tế vào lớp lót cổ giày và đế ngoài, giao diện được hoàn thiện bởi các lớp đế giữa màu đen, được nâng cấp với túi Zoom Air Turbo siêu êm ái và nhẹ nhàng cho cuộc đua giày hiện đại ngày nay.

nike-kobe-6-

Nike Kobe 6 Protro “POP” được thiết lập để phát hành tại các kho hàng của Nhật Bản như Gallery 2 vào ngày 14 tháng 4, mặc dù ngày phát hành tại Mỹ vẫn chưa được xác nhận. MSRP được đặt ở mức giá tiêu chuẩn là $180 USD (khoảng 4.500.000). Sản phẩm hiện đã có tại Authentic Shoes, qua ngay với chúng mình để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm protro mang dấu ấn của huyền thoại này nào.