Nike Kyrie 5 có gì mà lại là mẫu giày bóng Rổ Bán Chạy Nhất 2019

Sau khi ra mắt thành công các mẫu Nike Kyrie 2 , 3 và 4 , được sự đón nhận vô cùng lớn từ các Fan của Nike trong giới Sneaker và đặc biệt là những người đâm mê về Basketball. Tiếp nối sự thành công đó thì trong thời gian vừa qua Nike đã cho ra mắt một mẫu giày mới đó là ” Nike Kyrie 5 ” một mẫu giày kế tiếp của Nike Kyrie 4, ngay sau khi ra mắt bản mẫu Nike Kyrie 5 đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực bởi thiết kế của nó vô cùng chắc chắn và máu sắc vô cùng đẹp mắt.

Nike Kyrie 5 đã thực sự thành công với sự đổi mới về các thiết kế và công nghệ, điều đáng chú ý nhất mà nó đã mang đến cho gỗ cứng, đó là phần đế ngoài có bán kính rất cao của nó đã thực sự phải trả giá bằng việc đệm. Zoom Air của dòng đã được giao cho gót chân, trong đó hiệu quả của nó được giảm thiểu tối đa thay vì sử dụng bọt ở bàn chân trước với mức độ thành công khác nhau. Với nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn một đôi giày cực ưng ý cho tủ đồ của mình.

Nếu bạn đang theo đuổi môn thể thao Basketball thì Nike Kyrie 5 chính là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt hơn, còn đối với những bạn đam mê Stress Style thì với Nike Kyrie 5 bạn sẽ trở nên nổi bật và phá cách hơn bao giờ hết, cộng với nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn một đôi giày cực ưng ý cho tủ đồ của mình. Hiện Nike Kyrie 5 đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 150$ – 200$ tùy màu sắc , một mức giá không thể nào tốt hơn dành cho những ai muốn sở hữu một đôi giày vừa đẹp vừa chất lượng.

Mua giày Nike Kyrie 5 chính hãng ở đâu ? 

Hiện tại, ở Việt Nam có rất nhiều store bán giày chính hãng. Để có thể tìm được một store bán Nike Kyrie 5 là không khó, nhưng vừa để lựa chọn một cửa hàng có sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thì Authentic Shoes đều đạt được những yêu cầu mà khách hàng hướng tới.

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .