Nike LeBron 8 QS “Graffiti” chính thức phát hành cho #LeBronWatch

Sau Michael Jordan (huyền thoại bóng rổ NBA) có lẽ sẽ không sai khi nói người có thể sánh ngang với chàng cầu thủ có 6 chức vô địch với những câu chuyện không ai sánh bằng chỉ có thể là “nhà vua” Lebron James vẫn đang chinh chiến tại giải bóng rổ khắc nhiệt nhất hành tinh ở tuổi 36 mà vẫn giữ cho mình phong độ của một MVP (most valuable player). Cũng giống như Jordan , Lebron cũng có một bản hợp đồng trọn đời với Nike và đến nay đã có đến 18 phiên bản của riêng mình. Và trong thời gian này Nike cùng Lebron cũng đã bắt đầu Retro lại những dòng giày từ trước của mình, mới đó là việc trở lại với Lebron 7 vào năm ngoái và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Và trong thời gian tới đây Lebron 8 sẽ là mẫu giày tiếp theo được đặt lên kệ.

Với xác nhận chính thức về sự trở lại #LeBronWatch (dự án của Lebron với Nike), Nike đã tiết lộ sản phẩm được lên lịch đầu tiên trong năm – LeBron 8 trong một màu sắc hoàn toàn mới “Graffiti”, gọi là mới nhưng với những fan của Lebron thì sẽ biết “Graffiti” đã từng xuất hiện một vài lần trên những phiên bản khác của mình như Lebron 11 và gần đây nhất là Lebron 17 đều nhận được sự yêu thích tuyệt đối với cách thiết kế và phân phối màu. Thiết kế này lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, lần đầu tiên ra mắt với LeBron IV “NYC Remix”, đã được biến chuyển và được đặt trên toàn bộ phần upper của LeBron 8, một đôi giày đặc trưng ra mắt trước mùa giải NBA 2010-2011 của LeBron – lần đầu tiên anh ấy là thành viên của Miami Heat. Điều này đánh dấu lần phát hành nội địa đầu tiên của LeBron 8 Retro, một đôi giày lần đầu tiên trở lại các cửa hàng vào cuối năm 2020 như một phần của “Beijing Pack” (Gói Bắc Kinh) siêu giới hạn, với một số sản phẩm nữa sẽ ra mắt.

Đôi giày sẽ được bao phủ bởi một lớp “tattoo” với màu chủ đạo chính là đen với trắng, họa tiết Graffiti luôn tạo ấn tượng mạnh vói thứ nghệ thuật không thể giải thích được phủ lấy trọn vẹn upper và chỉ để lại độc một miếng Swoosh trắng viền đỏ. Lỗ xỏ dây tắng với lưỡi gà màu đen giữ tông màu xen kẽ, đằng sau là chữ kí Lebron trên tông màu đỏ. Không những vậy theo truyền thống của Nike dạo gần đây, đôi giày được cho ra mắt ở phiên bản đầy đủ size từ nhỏ đến lớn cho cả một gia đình Bron.

Đôi giày sẽ ra mắt ngay trong ngày 23/1 thôi vì vậy nếu bạn là fan của King James thì hãy qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi giày cực đẹp này lên sân thôi !

Xem thêm: