Nike LeBron 8 Retro được lột xác lấy cảm hứng từ Los Angeles Lakers

Các mùa NBA 2020-2021 sẽ được bắt đầu vào cuối tháng này, và do đó dấu ấn Swoosh xuất hiện ở thời điểm này là rất thích hợp. Tận dụng khoảng thời gian này, LeBron James trong năm thứ 18 của mình tại Hiệp hội thời trang của Nike đã cho ra phiên bản LeBron 8 lấy cảm hứng từ 2 màu truyền thống của Los Angeles Lakers. 

Có màu chủ đạo là “Court Purple”, biến thể này được thiết kế với sự pha trộn giữa tấm da lộn và da tổng hợp Flywire. Điểm nhấn của đôi giày là phần lưỡi gà bóng bẩy được in nổi logo sư tử truyền thống của James. Bên cạnh đó, chi tiết “University Gold” bám chặt vào Swooshes, miếng lót trong, cửa sổ air và lớp phủ cổ gây ấn tượng trên nền tím.

Không chỉ vậy, nếu chú ý tinh tế các chi tiết nhỏ của đôi giày thì bạn sẽ tìm được ẩn mình giữa màu tím, vàng, trắng là 1 logo swoosh nhỏ xíu ở phần mũi giày. Phải là một người thật sự tinh tế, tỉ mỉ bạn mới thấy được chi tiết thú vị này.

Đối với phần đế, toàn bộ chiều dọc của đôi giày được trang bị hệ thống air với tông màu vàng và các vân màu tím truyền thống.

Ngày phát hành chính thức cho phiên bản LeBron 8 này vẫn chưa được xác nhận. Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhưng thông tin tiếp theo nhé.

Xem thêm bài viết: 

Một cái nhìn chi tiết hơn về Nike SB Dunk Low ‘CNY’

Sinh viên trường Pensole đã thiết kế đôi New Balance 327 Colab mới