Nike mang đến Air Force 1 Low và Blazer Mid ’77 cho bộ sưu tập “World Tour”

Nike được biết đến là công ty đồ dùng thể thao số một thế giới vào thời điểm bây giờ vì những sản phảm chất lượng với công nghệ tiên tiến, đi cùng với đó là các hoạt động mở rộng không ngừng nghỉ từ kết nối với khác hàng, người tiêu dùng cho đến những bản collab. Trong số những điều làm nên tên tuổi của Nike, chúng ta không thể không nhắc đến những bộ sưu tập họ đã làm ra với các chủ đề xoay quanh mọi người, cung cấp một loạt các bộ sưu tập giày dép theo chủ đề hàng năm và đều nhận được sự cuồng nhiệt của người hâm mộ và một trong những bộ sưu tập đầu tiên được chú ý trong tháng này chính là gói “World Tour”. Hệ thống lắp ráp hai mũi bao gồm hai mẫu bóng rổ cổ điển Air Force 1 Low và Blazer Mid ’77, cả hai đều khuyến khích bạn theo đuổi mục tiêu “move your body” (vận động cơ thể).

Hãy đi sâu vào các khía cạnh thiết kế của từng loại. Các mẫu Air Force 1 Low chắc chắn là nhiều biến thể bắt mắt của bộ đôi khi nó được phong cách hóa với ngoại thất to hơn, các phần da hình thành nên cơ sở trên upper của nó bị mờ đi với một “Fireberry” giai điệu trong suốt. Điểm nhấn của “Turf Orange” và “Light Liquid Lime” đóng vai phụ, đường mầu trước làm Swooshes bao phủ trong khi đường mầu thứ hai được thể hiện thông qua thương hiệu Nike trên lưỡi và gót, các đường khâu lộ ra viền Swooshes và cụm từ  “move your body” và cụm từ “Move Your Sole” tách ra giữa hai đầu bên sau của mỗi bàn chân.

Bây giờ, chúng ta hãy thu hút sự chú ý đến người anh em Blazer Mid ’77. Nhìn một cách tinh tế, phiên bản này lựa chọn đi theo cách ngăn chặn hai tông màu truyền thống bằng cách chế tạo phần da trắng phía trên của nó bằng màu trắng, và cân bằng điểm nhấn của nó bằng da “Fireberry” cho Swooshes và tấm gót. Màu “Light Liquid Lime” cũng có mặt, nhưng được sử dụng ít ở phía trên mặt sau của chữ “World Tour”. Hơn nữa, lớp phủ da lộn bàn chân trước thông thường và đế giữa bám vào các dấu hiệu thiết kế ban đầu với lớp phủ màu xám và trắng.

Những bộ sưu tập của Nike thường hướng đến những thông điệp gửi đến người tiêu dùng thông qua các chi tiết nhắn gửi, và “World tour” muốn vẫn động mọi người chăm chỉ hoạt động thể dục thể thao trong thời buổi dịch bệnh đang ngày một làm suy yếu con người. Phối màu lần này đến với hai phiên bản màu sắc có phần sẽ không phù hợp với nam giới, khi có vẻ trong lần ra mắt này Nike đã ưu ái cho các chị em phụ nữ hơn.

Bộ sưu tập này đã được ra mắt và cho phát hành rộng rãi, đến ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay cho mình phiên bản đặc biệt này nhé!

Xem thêm: