Nike mang đến bản collab ấn tượng của Air Max 90 Miami Vice Colors cùng với Silver Chain Link

Trong dịp kỷ niệm 30 năm của Air Max 90, Nike đã không ngần ngại mang trở lại những tác phẩm kinh điển như Air Max 90 “Infrared cũng như không ngừng sáng tạo với những kiểu dáng mới như Air Max 90 “Archetype”. Và trước khi thương hiệu kết thúc lễ kỷ niệm lần này, họ đang cung cấp một bphiên bản được bao phủ bởi các điểm nhấn lấy cảm hứng từ Miami Vice và Silver Chain Link.

Về chất liệu, chiếc Air Max 90 này lần lượt chọn lưới màu đen và đỏ trên ngón chân và lưỡi. Tấm chắn bùn bằng da kết cấu cũng có màu đen để phù hợp với Upper. Màu xanh da trời ở swoosh và đế giữa màu hồng bong bóng tạo ra sự rung cảm của Miami Vice vì nó tương phản với phần thân chủ yếu là màu đen.

Tiếp tục xu hướng trang sức giày thể thao mà Swoosh đang nắm bắt gần đây, một liên kết dây chuyền bạc với mặt dây chuyền hình swoosh của Nike lủng lẳng trên lưỡi tương tự như các phụ kiện vàng được giới thiệu trong bản trình diễn trước đây.

Đôi giày kết thúc đợt kỉ niệm sinh nhật Air Max 90 vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, theo dõi Authentic Shoes để cập nhật về mẫu giày cực cháy này nhé!

Xem thêm: