Nike Pegasus Trail 2 Gore-Tex ra mắt phối màu “Dark Sulfur” pha trộn với “Parachute Beige”

Sự quan tâm của Nike đến những đôi giày Trail Running đã chuyển từ sở thích phụ đến đam mê chính thống những năm gần đây. Thông qua dòng ISPA với những đôi giày chạy chất lượng, thương hiệu đã tiếp tục mở rộng một danh sách vốn không hề nhỏ, chúng ta sẽ sớm được thấy “Dark Sulfur” trên đôi Pegasus Trail 2 cùng chất liệu gore-tex tuyệt vời. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Với sự thay đổi về bảng màu, mẫu giày cũng nhận được một số sự nâng cấp chế tạo, các đường may hỗ trợ và vải lưới gore-tex chống nước nhưng vẫn thoáng khí duy trì cảm giác dễ chịu vượt mọi loại địa hình, thời tiết. Phần upper cắt ngang thành hai nửa như hai mảnh ghép của vàng và nâu. Swoosh và “GORE-TEX” in trên lớp lưới màu đỏ trải dọc hai mặt bên của chiếc giày. Đế giữa được xẻ rãnh cá tính và mạnh mẽ, bọc bên ngoài bởi đế ngoài kéo dài lên mũi giày giúp bảo vệ mũi chân.

Lưỡi gà và dây buộc màu vàng hòa vào phần thân trên trong một kết cấu không thể phù hợp hơn. Logo tam giác in trên lưỡi gà, các Swoosh nhỏ cũng được trang trí ở sau gót và phần kéo dài của đế ở mũi giày. Toàn bộ các lỗ xỏ dây kết cấu hình tròn đã được thay thế bằng kiểu dáng vuông vức của hình chữ nhật, hướng đế tư duy hiện đại và gai góc hơn nhiều.

Những đôi Nike Pegasus Trail 2 Gore-Tex “Dark Sulfur/Parachute Beige” sẽ sớm được phát hành trên nike.com trong vài tháng tới.

Xem thêm BAPE – từ đứa con cưng trở thành kẻ bị ruồng bỏ ở chính quê nhà Nhật Bản