Nike ra mắt thiết kế giày không sợ mưa gió ISPA Drifter Gator

Mưa gió luôn là một trong những kẻ thù của các sneakerhead bởi loanh quanh một lát thôi, đôi giày của bạn sẽ ướt sũng nước, hay những vệt nước bẩn sẽ bắn lên đôi giày của bạn và khiến nó trở nên lấm lem. Chính vì vậy, mới đây Nike đã ra mắt một thiết kế giày mới để giải quyết vấn đề này của các đầu giày.

Theo đó, Nike ISPA Drifter Gator đã được bổ trợ bởi một tấm che chân tích hợp ngay phần viền giày để giúp bạn có thể bảo vệ khỏi bụi bẩn, nước bắn và mưa khi bạn ra ngoài hay đi bộ đường dài, đạp xe… 

Vào cùng kỳ năm ngoái, Nike cũng đã giới thiệu phiên bản Air VaporMax FK Gator ISPA, đi kèm với một lớp bảo vệ chống chịu thời tiết tương tự. Điều khác biệt với Drifter Gator là tính năng này được tích hợp liền mạch vào phần trên của giày, thay vì là một phần đính kèm riêng biệt, và bạn có thể mở nó ra (hoặc nhét nó vào) khi cần thiết. 

Nếu đang phát cuồng với hình bóng của đôi hài Nike ISPA Drifter Gator, chắc chắn bạn sẽ không thể chờ đến ngày ra mắt chính thức vào 8/10 tới đây với mức giá 220 USD. 2 phiên bản màu khác nhau: trắng đỏ và xanh đen hoàn toàn sẵn sàng để chờ bạn chọn. Vừa mua giày, lại còn được sắm chiếc bọc chân, bạn còn cần phải đắn đo ư?

Xem thêm: 

This entry was posted in News and tagged .