Nike React Infinity Run vs New Balance 1080

Nike React Infinity Run là một huấn luyện viên có độ ổn định nhẹ, có đệm tối đa với đế giữa của React; New Balance 1080 là một huấn luyện viên trung tính, có đệm tối đa với đế giữa Fresh Foam X. Sau đây chúng tôi sẽ so sánh hai đôi giày này.

React Infinity Run là chiếc tàu tuần dương đường dài mới của Nike dành cho các bài chạy chậm, thư giãn hoặc phục hồi. Nó có nhiều đệm sâu và mềm được cung cấp bởi đế giữa React của nó. Infinity Run có một số yếu tố hỗ trợ nhưng phù hợp với những người chạy trung lập.

New Balance 1080 là một máy tập trung lập phổ biến rộng rãi cung cấp mức độ đệm cao nhất trong dòng sản phẩm New Balance. 1080 có bọt Fresh Foam X mới của New Balance, rẻ hơn 10 đô la và nhẹ hơn Infinity Run. Đôi giày nào trong số hai đôi giày có đệm tối đa này phù hợp với bạn?

Điểm giống và khác nhau:
React Infinity Run 2 vs Fresh Foam 1080 v11

1. React infinity 

Nike React Infinity Run Flyknit 2 là một huấn luyện viên hàng ngày có đệm tối đa linh hoạt, vượt trội trong việc luyện tập hàng ngày với nhịp độ dễ dàng và chạy dài. Nó đã được cập nhật với phần trên mới giúp cải thiện khả năng khóa chân và hiệu suất tổng thể.
Nếu bạn là một vận động viên đang tìm kiếm một huấn luyện viên trung lập hàng ngày với mức độ đệm cao, chuyển đổi chuyến đi mượt mà và bạn không ngại một số hỗ trợ vòm, React Infinity Run Flyknit 2 là chiếc giày dành cho bạn.
Đệm cao, linh hoạt, một số ổn định, US $ 160

2. NB

New Balance 1080v11 là một sản phẩm đệm tuyệt vời khác của thương hiệu Mỹ. Với nhiều đệm cho các bài chạy dài, nó vẫn phù hợp cho những khoảnh khắc bạn muốn bắt kịp tốc độ.
Giày này dành cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một đôi giày đệm tối đa. Với đệm và khả năng phản hồi tuyệt vời, chiếc giày này sẽ phù hợp với người chạy bộ có kinh nghiệm hoặc người mới bắt đầu.
US $ 149,99, không đặc biệt ổn định

 

Đơn vị duy nhất:
React Infinity Run 2 vs Fresh Foam 1080 v11
Infinity Run 2 có đế giữa hoàn toàn dựa trên React nhưng bọt React được sử dụng có mật độ thấp hơn và mềm hơn nhiều so với React được sử dụng trong Vomero 14 hoặc Zoom Fly 3. Bọt React cung cấp đệm sâu nhưng phần giữa hơi bí của nó làm cho nó chỉ thích hợp cho những chuyến chạy đường dài, thoải mái với tốc độ chậm hơn 5 phút mỗi km.

1080v11 có đầy đủ đế giữa Fresh Foam X có độ mềm vừa phải và linh hoạt. Nó phù hợp và đáp ứng đủ cho các cuộc chạy nhịp độ nhưng cũng có nhiều đệm không đáy cho các cự ly marathon.

Infinity Run 2 được bán trên thị trường có một chiếc giày ổn định và có các tính năng ổn định như đế giữa lớn, rộng và một kẹp gót đóng vai trò như một thanh dẫn hướng để giữ cho bàn chân được tập trung nhưng phần đế giữa cực mềm của Infinity Run 2 ngăn cản điều đó từ việc trở thành một đôi giày ổn định thực sự.

1080v11 cũng có đế giữa rộng và lớn. Đế giữa mềm vừa phải của nó không có thiên hướng nghiêng và làm cho 1080v11 ổn định hơn so với Infinity Run. Cả hai đôi giày đều có lò xo ngón chân cao và đế giữa hình rocker giúp bàn chân chuyển tiếp qua chu kỳ dáng đi.

Về đế ngoài, Infinity Run 2 có cao su ở bàn chân trước, bàn chân giữa và bàn chân sau và các rãnh rộng ở giữa để giúp tiết kiệm trọng lượng và làm cho giày linh hoạt hơn. Trên bàn chân giữa, các bên lộ ra và thỉnh thoảng có bọt quét trên mặt đất.

1080v11 đã thổi cao su ở bàn chân trước và trên gót chân với một mảng lớn của đế giữa lộ ra trên bàn chân giữa cho thấy bị mòn sớm. Các vấu hình bầu dục nhỏ có thể được cảm nhận thông qua đế giữa, đặc biệt là dưới bàn chân trước, do đó, quá trình chuyển đổi có thể bị sần sùi không giống như các chuyển đổi mượt mà như nhung của Infinity Run 2.

Đơn vị trên:
React Infinity Run 2 vs Fresh Foam 1080 v11
Infinity Run 2 có phần trên Flyknit tạo cảm giác êm ái, là vật liệu dệt kim. Nó có một kích thước rộng rãi, phù hợp với một hộp ngón chân vừa phải. Có các khoen đôi ở hàng cuối cùng để làm viền khóa gót chân cho vừa vặn hơn. Infinity Run 2 vừa đúng với kích thước và không có chiều rộng tùy chọn.

1080v11 có phần trên dệt kim Hypoknit mềm hơn và co giãn hơn so với Flyknit được tìm thấy trên Infinity Run 2. Lưỡi của 1080v11 được đệm rộng rãi và không bị trượt lưỡi nhờ lưỡi được gắn ở cả hai bên vào đế giữa của giày. 1080v11 có một Ultraheel phát sáng ra khỏi mũi giày và khóa gót chân của bạn một cách an toàn tại chỗ. 1080v11 vừa đúng với kích thước và có sẵn trong các phiên bản hẹp, thông thường, rộng và cực rộng.

Cái nào để mua:
React Infinity Run 2 vs Fresh Foam 1080 v11
Nếu bạn là một vận động viên đang tìm kiếm một chuyến đi siêu mềm, vượt trội ở những lần chạy dài và chậm, thì Infinity Run 2 là chiếc giày dành cho bạn. Đế giữa của React có cảm giác dưới chân nhỏ và có độ phản hồi cao. Infinity Run 2 có phần trên thoải mái, phù hợp nhất để chạy với góc cua tối thiểu do gót chân lỏng lẻo.

Nếu bạn là một vận động viên chạy bộ đang tìm kiếm một con ngựa lao động đa năng, 1080v11 là chiếc giày dành cho bạn. Đế giữa của Fresh Foam X của 1080v11 có độ đệm vừa phải để chạy lâu và chạy theo nhịp độ mà không quá nhão hoặc quá chắc. 1080v11 có mặt trên quay số thoải mái và an toàn và có 4 chiều rộng khác nhau.