Nike SB Zoom Blazer Mid Edge ra mắt phối màu “Black / Pink Rise” đẹp lạ

Sau khi tiết lộ với người hâm mộ một chút về dự định của mình, Nike chính thức bổ sung vào kho lưu trữ với bản phối màu mới nhất “White / Viotech” vào tuần trước, một thiết kế cổ điển nhưng cực kì đẹp và thu hút trên kiểu dáng của dòng SB Blazer Mid Edge.

Từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta đã dễ dàng bị lôi cuốn bởi tông màu đen và tím, một sự kết hợp khá lạ nhưng rất thú vị và đem lại hiệu quả bất người về độ hiệu quả. Đặc biệt dấu Swoosh trên phần upper xuất hiện với phong cách cực hay ho, đôi giày thể thao này tự hào có một lưỡi kép để tăng sự thoải mái, lớp bọt lộ ra trên lưỡi trong mang lại cảm giác sang trọng và có “Tinh vân màu tím” nổi bật tương phản với lớp vải dệt màu đen có thể tháo rời bên ngoài.  

Một mặt là Swoosh với phong cách truyền thống cùng lớp phủ màu tím mộng mơ trên nền da lộn màu đen vô cùng nổi bật, mặt còn lại, nó được khâu bằng chỉ màu tím với những sợi chỉ thừa có phần lộn xộn tạo hiệu ứng như một đường viền sờn kì lạ và phóng khoáng trong một lớp da lộn cao cấp “Pink Rise” theo sau phù hợp với Swoosh bên trong khiến người ta phải tò mò và muốn được sở hữu mà ngắm nghía chiếc giày đẹp một cách khó hiểu này.  

Để nói chi tiết hơn về màu sắc, đôi giày này được phủ một lớp da lộn màu đen hoàn toàn ở phần thân giày. Trên đó là sự xuất hiện của tông màu tím “Violet” cá tính tôn lên những biểu tượng huyền thoại của Nike như dấu Swoosh ở phần upper của giày cũng như ẩn hiện một cách hay ho trên mũi giày và thẻ nội dung trên lưỡi gà kép. Đối với thẻ đính kèm của chúng còn được tân trang thêm một chút màu vàng tinh nghịch trên nền tím và khiến người xem thực sự thích thú với thiết kế lần này.

Cuối cùng hoàn thiện thiết kế trên là phần đế màu trắng sáng, đây là bộ phận duy nhất mang màu trắng trong thiết kế tổng thể của siêu phẩm này, nhưng sự phối màu này vẫn rất ăn nhập với nhau và hài hòa cũng như làm cho độ đẹp của cặp đôi này lên một tầm cao mới đạt đến một sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Để phù hợp với cảm giác DIY, Nike cung cấp sự lựa chọn giữa dây buộc “Black” hoặc “Pink Rise” tùy thuộc vào cách bạn muốn tạo kiểu dáng cho những dây giày linh hoạt này.

Nike SB Zoom Blazer Mid Edge hiện có sẵn cho các thành viên truy cập trên trang web của Nike và được bán lẻ với giá £ 89,95 GBP (khoảng $ 123 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm  thông tin về giày dép nhé !!

Xem thêm:

Nike SB Zoom Blazer Mid Edge sắp ra mắt với tông trắng-tím cực tinh tế và đẹp lạ

Xanh Navy và Trắng cổ điển là phối màu tiếp theo “hạ cánh” nơi Nike SB Blazer Mid

This entry was posted in News and tagged .