Nike SB Zoom Blazer Mid Edge sắp ra mắt với tông trắng-tím cực tinh tế và đẹp lạ

Nike SB đã xem xét kho lưu trữ cho đôi giày sneaker Zoom Blazer Mid Edge mới nhất của mình, và quyết định cho ra mắt trong tháng 1 này một mẫu giày cực đẹp với màu “White / Viotech”. Trong đó sắc tím của nó được lấy cảm hứng từ một số đôi giày Nike cực phẩm được tìm kiếm rất nhiều trong quá khứ, đáng chú ý nhất là kỷ nguyên Co.Jp Dunk đầu những năm 2000 của nó đã sản xuất ra đôi “Viotech” nhiều màu, gần đây đã được hồi sinh và cũng tìm thấy màu sắc của nó một chiếc Air Max 90.

Giờ đây, Swoosh đã thêm một trong những tông màu nổi tiếng đó vào chiếc Blazer DIY-esque lần này. Phần da lộn màu trắng cao cấp chiếm thế chủ đạo được sử dụng cho toàn bộ thân giày, trong khi da lộn “Viotech” không chỉ nhấn vào biểu tượng Swoosh lớn ở phần upper mà còn ẩn náu trên phần mũi giày, đặc biệt đôi giày lần này có dấu Swoosh ở cả 2 bên thân giày và dấu ở mặt thứ hai được thêu viền tím trên nền da màu trắng chứ không mang một lớp phủ màu tím nổi bật như mặt kia, cũng như thương hiệu trên lưỡi gà và hình thêu trên gót chân một cách tỉ mỉ và chi tiết.

Một điểm nhấn nữa là ở phần thiết kế lưỡi kép của đôi giày. Tương phản với phần lưỡi gà bên ngoài màu trắng tinh tế với vẻ sạch sẽ và cổ điển cùng tông với phần da lộn trên thân giày, bên trong là một lưỡi gà thứ hai được hoàn thiện bằng tông màu vàng cam nổi bật, kéo dài qua cổ giày và do đó rất phù hợp với phong cách giày trượt ván retro. Có thể nhìn thấy cùng một lớp bọt tiếp xúc giữa các dây buộc, gợi ý về sự thoải mái và đệm đang chờ đợi bàn chân của bạn.

Hoàn thiện đôi giày và phần đế đơn giản với màu trắng sáng tạo ra một cái nhìn hòa hợp. Xét về phối màu, Nike không quá cầu kì mà chỉ sử dụng màu trắng và tím nổi bật cùng một chút cam xen lẫn trên phần lưỡi gà, tuy nhiên với sự sắp xếp vô cùng tinh tế và khéo léo, phối màu này tuy đơn giản nhưng lại cực độc lạ và bắt mắt. Hơn nữa, những điểm nhấn màu tím cực kì được chú trọng và đổi mới đặc biệt là việc nhấn mạnh và đề cao dấu Swoosh xuất hiện trên khắp các phần của đôi giày nhưng không quá phô trương.

Nike SB sẽ phát hành Zoom Blazer Mid Edge màu “White / Viotech” vào ngày 25 tháng 1 với giá € 99,99 EUR (khoảng $ 121 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Xanh Navy và Trắng cổ điển là phối màu tiếp theo “hạ cánh” nơi Nike SB Blazer Mid

Nike tiến xa hơn hướng tới tương lai bền vững với giày thể thao chất liệu tái chế mới