Nike tiến xa hơn hướng tới tương lai bền vững với giày thể thao chất liệu tái chế mới

 Nike hình dung ra một tương lai bền vững và trong nhiều năm nay, họ đã áp dụng các sáng kiến ​​thân thiện với môi trường, từ việc hướng tới trở thành một công ty sử dụng năng lượng tái tạo đến giảm thiểu hoàn toàn chất thải. Trong những nỗ lực mới nhất của mình để phấn đấu cho một tương lai tốt đẹp hơn, gã khổng lồ đồ thể thao đang tung ra 5 kiểu giày bao gồm tổng cộng 9 lựa chọn, mỗi kiểu được tạo ra bằng cách sử dụng ít nhất 20% nội dung tái chế.

Trong bộ sưu tập, bạn sẽ tìm thấy hai chiếc Air Max 95, hai chiếc Air Max 90, hai đôi Blazer Mid ‘77 Vintage, một chiếc Air Zoom Type và hai đôi giày thể thao Air Force 1 ‘07 LV8. Trong suốt, đôi giày thể thao này có các thành phần như đế ngoài Nike Grind và da tổng hợp tái chế để thúc đẩy những đôi giày này trở thành một lĩnh vực bền vững.

Air Max 95 có màu “White/Bright Crimson/Photon Dust” hoặc “Black/Smoke Grey/Light Bone/Electric Green”, với cả hai đều có đế ngoài lốm đốm do sử dụng vật liệu Nike Grind. Hiệu ứng lốm đốm được mô phỏng trên phần trên của giày sneaker, điều này càng làm nổi bật các khía cạnh bền vững của đôi giày này.

Tương tự như vậy, bộ đôi Air Max 90 (được cung cấp cùng màu với AM95) có tính năng và trang điểm gần như giống hệt nhau. Nỉ tái chế ở phía trên, cao su Nike Grind và thiết kế Swoosh in trên màn hình tạo thêm kết cấu và độ nét cho giày, tất cả trong khi vẫn duy trì trạng thái thân thiện với môi trường.

Blazer Mid cũng sử dụng cao su Nike Grind cho đế ngoài của nó, nhưng thiếu giao diện nhiều màu bận rộn và hoán đổi nó bằng một thứ gì đó có đốm phức tạp hơn. Đôi giày cũng không đối xứng, với phần bên thể thao bằng nỉ cắt ra từ Swoosh và phần giữa bằng da tổng hợp tái chế cùng với các chi tiết khâu màu đỏ hoặc xanh lá cây.

Nike cập nhật tính thẩm mỹ tương lai của Air Zoom Type với nhiều vật liệu tái chế hơn ở mặt trên và hoàn thiện nó với màu “Đen / Xanh điện / Xương nhạt / Đen”, làm cho đôi giày trông như thể hơi thô và thô quanh các cạnh. Làm tròn bộ sưu tập là hai chiếc AF1, đặc biệt, một chiếc nổi bật vì phần giữa đến sau của nó hoàn toàn trông giống như nguyên bản nhờ việc sử dụng nỉ tái chế.

Hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ bộ sưu tập giày Nike bền vững ở trên và hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để đón nhận thêm thật nhiều bài viết hay ho về thế giới sneakers nhé!!

Xem thêm:

Nike Air Max 90 mới với tạo hình vinh danh phong trào Radio Pirate

UNDEFEATED x Nike Air Max 97 phát hành colorway lấy cảm hứng từ UCLA Bruins