Ninja x adidas ZX 2k BOOST – Vận động không ngừng là hồn cốt của sự sống

Richard Tyler Blevins hay vẫn thường được người hâm mộ gọi bằng cái tên Ninja và adidas Originals đã sẵn sàng cho ra mắt bộ sưu tập ZX 2K Boost gồm bốn đôi giày với những màu sắc vô cùng cá tính. Đúng như câu khẩu hiệu làm chủ đề của BST  “Never settle – Không bao giờ dừng lại một nơi”, năm vừa rồi là một năm hợp tác vô cùng thành công của nhà “3 sọc” với Ninja khi một loạt các bản collab đình đám được ra mắt như Superstar, Nite Joggers, ZX Torsions tạo sức hút vô cùng lớn với người hâm mộ của cả hai bên.

Phần midsole của mỗi đôi đều được trang bị bộ đế BOOST trắng huyền thoại của adidas đi kèm với logo “Time In” được in nổi ở mặt ngoài phần lưỡi gà. Trong khi đó mặt phía trong được in hình ninja hoạt hình tượng trưng cho chính tác giả đôi giày. Đôi giày xuất hiện đầu tiên trong BST được tô điểm bằng màu xanh đậm đi cùng màu trắng khiến bất kỳ những người hâm mộ nào của Ninja đều cảm thấy than thuộc , đồng thời cũng mang lại cảm giác tinh tế khi bắt gặp bộ tab gót multicolor và họa tiết hoa văn trang trí trên midsole.  Tiếp theo trong BST là đôi giày với sự kết hợp của màu vàng, tô điểm những điếm nhấn màu đen mang đặc trưng của bộ phim Kill Bill mang tình tiết đặc trưng của ninja. Đôi giày thứ ba trong BST mang phong cách nữ tính với màu hồng nhạt đi liền với bộ heel đỏ cùng điểm nhấn đen trên cổ và lưỡi gà. Màu sắc này khiến các fan nữ liền nghĩ ngày đến phối màu của những đôi adidas Falcon từng làm mưa làm gió trên thị trường. Đôi cuối cùng trong BST là sự pha trộn của 2 người anh trước của nó với màu trắng làm nhân vật chính đi cùng cổ giày đen, gót vàng và dây buộc màu hồng làm điểm nhấn.

BST Ninja x adidas ZX 2K BOOST đã được phát hành trên cửa hàng trực tuyến của adidas vào ngày 6 tháng 12. Để có thể sở hữu ngay BST tập hấp dẫn này, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: