Nintendo Super Mario Bros x Puma trở lại tuổi thơ cùng Mario

Hẳn tuổi thơ của chúng ta thì tựa game Mario là một trong những game hot nhất thậm chí gắn liền với nhiều bạn. Vậy bạn nghĩ sao khi chúng tiếp tục được truyền cảm hứng mang lên những đôi sneaker cực ngầu. Trên những thiết kế kinh điển của Puma, tựa game nổi tiếng đang được truyền cảm hứng cực cool cho sự trở lại đầy mạnh mẽ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Tựa game Super Mario của Nintendo có thể nói là một trong những franchise nổi tiếng và thành công nhất. Nhắc tới Super Mario, chắc hẳn những cô cậu 8x 9x ngày nào khó có thể quên được hình ảnh anh em Mario và Luigi vượt từng cửa ải này tới cửa ải khác để đánh bại quái vật và giải cứu công chúa. Mới đây thì, một lần nữa franchise này tiếp tục hợp tác với hãng thể thao Puma để thiết kế bộ sưu tập Nintendo Super Mario Bros x Puma mới nhất.

Những màu sắc và trang trí của từng đôi giày chủ yếu là tông màu sáng, đều được lấy cảm hứng từ đồ họa của tựa game mới được phát hành mới đây – Super Mario 3D All-Stars Các thành viên trong bộ sưu tập này bao gồm: Puma Clyde, hai phối màu cho Puma Future Rider, Puma RSFast và cả phối màu dành cho Puma RS-Dreamer. Mỗi đôi giày casual sẽ được treo một chiếc hình Mario được dựng kiểu 2D.

Bộ sưu tập này sẽ được phát hành từ ngày 27 tháng 11 tới, riêng phối màu Puma Future Rider ‘NES’ sẽ được phát hành riêng từ mùng 4 tháng 12. Mức giá cụ thể chưa được xác định cho từng thành viên, nhưng có khả năng sẽ là từ $40 – $125.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Xuất hiện tin đồn về việc phát hành Dior x Nike Air Max 95