Nite Jogger – đôi boost hạt “rẻ” cần phải có trong tủ giày

Adidas Nite Jogger là một trong những đôi giày hàng đầu của Adidas ở thời điểm hiện tại. Được phát hành lại là sản phẩm có tuổi đời không thua kém gì Stan Smith, Superstar… nay lại được cải tiến vượt trội khiến cộng đồng Fan Adidas nói riêng và Sneakerhead nói chung cực kì phấn khích và mong chờ. 

Như tên cho thấy, đôi giày thể thao này là một phong cách sống khác chắc chắn đã thu hút được một số sự phổ biến khi nó được phát hành lại lần đầu tiên vào giữa năm 2019.

1. Phong cách

Một tính năng chính của Adidas Nite Jogger là các điểm nhấn 3M phản chiếu mà bạn có thể tìm thấy trên hầu hết các đôi, được thiết kế để tăng khả năng hiển thị khi chạy vào ban đêm.

Tôi sẽ nói khá sáng tạo.

Nhưng với hầu hết mọi người sử dụng những thứ này cho phong cách sống hơn là để chạy, những chi tiết như vậy giờ đây đóng góp nhiều hơn vào ngoại hình hơn là chức năng.

Và tôi nghĩ chúng trông thật tuyệt vời.

Adidas Nite Jogger cũng có hình dáng mỏng, giúp bạn trông gọn gàng hơn khi kết hợp chúng với trang phục của bạn.

Đôi giày thể thao này là hoàn hảo cho một cái nhìn hiện đại giản dị.

2. Thoải mái

Về sự thoải mái, Adidas Nite Jogger cũng khá tốt.

Có công nghệ BOOST trong đế giữa, đệm và hỗ trợ trên đế tạo cảm giác tuyệt vời.

Được thiết kế như giày chạy bộ, khả năng phản hồi trên những đôi giày này cũng không làm bạn thất vọng.

Để so sánh tốt hơn, tôi sẽ mô tả việc mặc chúng thoải mái hơn một chút so với Adidas I-5923.

3. Form 

Adidas Nite Jogger chạy đúng với kích thước do hình dáng mỏng của nó, vì vậy tôi khuyên bạn nên chọn kích thước thông thường của mình để vừa vặn nhất có thể.

Những bạn có bàn chân rộng cũng nên đi lớn hơn một nửa đến một cỡ để vừa vặn hơn.

4. Giá cả

Bán lẻ với mức giá $ 130, Adidas Nite Jogger có giá ở mức trung bình dành cho những người chạy bộ theo phong cách sống hiện nay.

Nhưng tất nhiên, với tư cách là người mua sắm thông minh, tại sao phải trả tiền bán lẻ?

Với mức giảm giá hơn 50%, đôi giày có giá trở nên cực hấp dẫn khi giá thấp nhất là dưới $ 60, bạn có thể tìm thấy chúng ở nhiều nhà bán lẻ thời trang trực tuyến trên chính trang chủ của Adidas

Lời cuối cùng (nó dành cho ai?)

Adidas Nite Jogger cung cấp một thiết kế đơn giản có thể dễ dàng kết hợp với trang phục của bạn để mang lại vẻ ngoài hiện đại giản dị đó.

Sự thoải mái tuyệt vời của chúng khiến chúng trở nên hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, vì vậy chúng dễ dàng nhận thấy mình là một trong những đôi giày tốt nhất của Adidas.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao hiện đại, phong cách và giá cả phải chăng thì Adidas Nite Jogger là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất trong tầm giá mà Authentic Shoe dành cho bạn.

Xem thêm: Sau Rap Việt liệu có phải đến lúc Air Jordan thoái trào?

Air Jordan – Sự thật ít ai biết về đôi giày quốc dân (Phần 2)