Nối bước đàn chị Hyein, Daniell (New Jeans) trở thành đại sứ thương hiệu của Burberry

K-pop và những ban nhạc hay những cái tên nổi bật trong làng giải trí của Hàn Quốc đã trở thành một mảnh đất màu mỡ của những nhà mốt xa xỉ khi mà đây là một trong những thị trường và trung tâm truyền thông có nhiều ảnh hưởng và sức hút nhất đến với giới đam mê hàng hiệu. Chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều những cái tên như bốn bóng hồng của BLACKPINK là Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé lần lượt trở thành đại sứ thương hiệu hoặc hợp tác cùng những nhà mốt xa xỉ hàng đầu như Dior, Chanel hay Saint Laurent.

noi-buoc-dan-chi-hyein-daniell-new-jeans-tro-thanh-dai-su-thuong-h

Bên cạnh những bản hit nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ thì nhóm nhạc mới nổi New Jeans còn để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt công chúng với phong cách thời trang phá cách và vô cùng ấn tượng. Với màu sắc Y2K trẻ trung, New Jeans đã thổi một làn gió mới vào toàn bộ ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

noi-buoc-dan-chi-hyein-daniell-new-jeans-tro-thanh-dai-su-thuong-h

Theo chân hai thành viên trước là Hanni và Hyein đã lần lượt kí hợp đồng cùng GucciLouis Vuitton, thành viên thứ ba của New Jeans, Danielle chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Burberry. Đây cũng là lần thông báo vị trí đại sứ đầu tiên của nhà mốt sau khi Daniel Lee đảm nhận vị trí GĐST. Trước đó, vị GĐST này cũng đã tạo dựng được nhiều tiếng vang trong khi làm việc tại Bottega Veneta. BST đầu tay của anh cho thương hiệu di sản nước Anh sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tại Tuần lễ thời trang London.

noi-buoc-dan-chi-hyein-daniell-new-jeans-tro-thanh-dai-su-thuong-h

Trong thông báo mới đây của New Jeans, Danielle trông vô cùng ấn tượng khi diện full look Burberry SS23 Pre Collection, phối cùng túi Francis Bag bằng da thuộc màu đen, một item cực hot kể từ lần đầu ra mắt vào năm ngoái.

noi-buoc-dan-chi-hyein-daniell-new-jeans-tro-thanh-dai-su-thuong-h

New Jeans được biết đến nhờ concept mới lạ và gu thời trang hiện đại, trẻ trung. Thành công từ “Attention”, “Hype Boy”, gần đây nhất là “Ditto” và “OMG” trên khắp các bảng xếp hạng một phần đưa tên tuổi của New Jeans được chú ý đến nhiều hơn, nhất là trong địa hạt thời trang cần làm mới hình ảnh cũng như thu hút một lượng khách hàng tiềm năng sau khi nền kinh tế bị suy giảm bởi đại dịch.

noi-buoc-dan-chi-hyein-daniell-new-jeans-tro-thanh-dai-su-thuong-h

Ngoài hai cái tên Hyein và Daniell của nhóm nhạc, thì một cái tên khác lại lọt vào mắt xanh của nhà mốt đến từ nước Ý là Gucci. Chỉ sau chưa đầy 3 tháng ra mắt, Phạm Ngọc Hân hay còn được biết đến với nghệ danh Hanni là thành viên đầu tiên của NewJeans chinh phục vị trí đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp.

Xem thêm: 9 sự thật không phải ai cũng biết về Onitsuka Tiger

                  Nike kiện Bape: Phải chăng Bape thực sự sao chép thiết kế sneaker?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .