Off- White sẽ kết hợp cùng Nike cho ra mắt bộ sưu tập đáng mong đợi

Gần đây để kỷ niệm ấn phẩm “ICONS” của mình và giới thiệu những gì sắp xảy ra, Virgil Abloh đã tung ra một trải nghiệm vô cùng mới mẻ bổ sung vào bộ sưu tập hết sức độc đáo của mình. Được mệnh danh là “Public Domain”, phản ánh nền tảng của cuốn sách nói trên với ít văn bản hơn và được củng cố bởi không chỉ thư viện hình ảnh phong phú mà còn cả bài giảng của Abloh với Arthur Jafa.

Hơn thế nữa, dọc theo thanh dưới, trang web xoay vòng trong toàn bộ bộ sưu tập “The Ten” của Off-White và hơn thế nữa, thậm chí còn đi xa để giới thiệu sáu bản phát hành khác nhau, từ Air Force 1 đến Futura Dunks trong quá khứ. Nike Air Force 1 là đôi giày có thể nói chưa từng lỗi mốt dù là phiên bản original với tông màu trắng hay là các bản collab đi chăng nữa. Mặc dù tất cả các ngày đều xuất hiện dưới dạng “?? / ????”, chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi rằng ngày phát hành sẽ đến sớm thôi, có thể là vào cuối năm nay.

Cùng với sự hợp tác nói trên với Futura, phạm vi bao gồm hai AF1 theo chủ đề Boston, Air Jordan 1 “Canary Yellow” và thậm chí là Nike Court Flare 2 PE màu trung tính. Nếu tin đồn là chính xác, có thể lần đầu tiên chúng ta sẽ thấy biến thể Vàng / Đen của AF1 “Boston”. Cặp đôi này được đồn đại sẽ phát hành vào cuối mùa hè này vào tháng 7 tại Virgil’s ICA Boston Ex Exhibition. Và chắc chắn một điều rằng tất cả những sự mong đợi của chúng ta sẽ không còn vô vọng bởi những gì chúng ta đang thấy và những dấu hiếu phát hành của nó.

Hãy follow Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về đôi giày và sở hữu nó ngay nhé !