Cuối cùng cũng đến Off-White x Air Jordan 4 “Sail” chính thức phát hành ngày 25 tháng 7

Được đánh tiếng từ đầu năm gây ra cơn sốt cho cộng đồng sneaker, đến ngày 25 tháng 7 tới đây Off-White x Air Jordan 4 “Sail” chính thức phát hành. Những bức ảnh chính thức về Off-White Jordan 4 “Sail” của Virgil Abloh đã rò rỉ, hé lộ chi tiết những gì tạo nên một trong những phiên bản sneaker được coi là hấp dẫn nhất năm nay.

Xuất hiện dưới tông màu trắng kem đầy cuốn hút. Đôi Jordan 4 “Sail” sở hữu những chi tiết trang trí bằng nhựa đục ở phần lưới đặc trưng cho Jordan 4, tab gót, tab hai bên và xỏ dây. Vòng quanh thân trên của giày là các tông màu đậm dần từ trên xuống dưới qua các lớp da và vải.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Off White NRG Air Jordan 1

Sát dưới gót là ký tự “AIR” phông chữ helvetica đầy dấu ấn thương hiệu của Off-White ngay trên cửa sổ Air. Cấu trúc của những đôi Jordan Off-White này cũng khá giống với những đôi Air Jordan trước đây của Virgil, với miếng bọt biển lộ ra ở sockliner. Dây buộc và tag treo cổ điển của Air Jordan cũng được gắn vào. Hộp đựng giày theo phong cách OG sẽ có các lỗ mở rộng.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White Nike Vapormax White Real và Fake

Vừa mới đây, Virgil đã tặng một đôi Off-White x Air Jordan có kèm chữ ký để bán đấu giá từ thiện và quyên góp được hơn 100.000 đô la cho các tổ chức hỗ trợ phong trào Black Lives Matter. Với mức giá là 200 USD ~ 4.650.000 VNĐ, Off-White x Air Jordan 4 WMNS “Sail” sẽ ra mắt trên Nike vào ngày 25 tháng 7 này. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm Air Jordan 1 Mid bất ngờ quay trở lại với phối màu giống phiên bản Paris cổ Low