Pallabrousse ra mắt thế hệ tiếp theo

Thành lập hơn 70 năm, Palladium luôn coi trọng giá trị thương hiệu, sự bền chắc và thoải mái của sản phẩm. Với phương châm “Đa năng tạo nên phong cách thời trang”, Palladium không ngừng cải thiện thiết kế để bắt kịp xu hướng thời đại. Đó cũng là lí do mà Pallabrouse thế hệ tiếp theo được ra đời. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Qua nhiều thập kỉ, Pallabrousse trở thành dòng giày nổi bật, mang đậm giá trị văn hóa của thương hiệu. Pallabrousse Legion ra mắt tháng 2 năm nay vẫn giữ nguyên tên gọi và mang phiên bản giống với dòng Pallabrousse đầu tiên năm 1947 – mẫu giày thiết kế cho quân lính của Đơn vị Đối ngoại Quân sự Pháp trong cuộc hành quân dài ngày.

Nếu dòng Pallabrousse Baggy đặc trưng bởi phần cổ gập lạ mắt, thì dòng Pallabrousse Legion phiên bản đầu tiên mang hơi hướng cổ điển, kết hợp dễ dàng với mọi outfit của tín đồ thời trang. Những gam màu trung tính và phổ biến; kiểu dáng cơ bản nhưng thời trang của dòng Pampa Hi; đặc tính đa năng của dòng Pallabrousse Legion năm 1947 và câu chuyện lịch sử sẽ đưa BST Pallabrousse Legion dẫn đầu xu hướng với thiết kế tuy lạ mà quen.

Chi tiết sọc trên thân giày giúp dáng giày trông cân đối hơn, cùng miếng lót Palladrop thoải mái và êm nhẹ cho lòng bàn chân, phù hợp với các chuyến đi dài ngày của các Palla-explorer.

Trong thời điểm thế giới quan tâm về vấn đề môi trường và sức khỏe nhân loại, Pallabrousse Legion tiếp tục “ghi điểm” khi sở hữu chứng chỉ Tiêu chuẩn Vải Hữu Cơ Toàn Cầu GOTS và Tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 – Chứng nhận toàn cầu về sản phẩm an toàn và thân thiện môi trường.

BST Pallabrousse Legion năm nay mang tông màu đơn sắc với từng ý nghĩa khác nhau, như ý nghĩa của mỗi vùng đất mà các Palla-explorer đặt chân đến. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Palladium Việt Nam với 3 bảng màu Đen, Trắng và Kem.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tuyệt phẩm cho phái đẹp – Dunk Low Orange Pearl