Patta x New Balance 991 mang một vẻ ngoài cực ngọt ngào với phối màu hồng – xám siêu đẹp lạ

Tiếp nối năm 2020 đầy biến động, New Balance đã sẵn sàng chuẩn bị kế hoạch của riêng mình và tung ra hàng loạt các dự án giày thể thao mới trong năm nay, một trong số đó là sự hợp tác 991 sắp tới với Patta.

Đây là một sự kiện nổi bật tiếp theo khi Amsterdam và Liên Phi tạo nên một dấu ấn đáng chú ý về đội bóng Club C của họ với dòng giày Reebok vào những tháng cuối năm ngoái. Lần cuối cùng mà hai thương hiệu này bắt tay là vào tháng 9 năm 2020 cho một dự án liên quan đến mẫu giày thuộc dòng New Balance 920. Phiên bản đặc biệt đó tập trung vào việc sử dụng vải dệt và vải trung tính bằng đất, và đánh giá về tính thẩm mỹ của đôi giày lần này, có vẻ như tâm lý thiết kế tương tự đang được đẩy lên hàng đầu.

 

Tuy nhiên, lần này là dành cho chiếc 991. Một tông màu hồng đất chiếm thế chủ đạo hơi gợi nhớ đến màu của đất sét đất nung được thể hiện rõ nhất ở đây khi nó tô điểm cho thiết kế bằng sự xen lẫn của các tấm da lộn màu hồng nhạt hơn cực xinh xắn. Và cuối cùng mọi thứ được hoàn thiện một cách trọn vẹn tất cả đều bằng dây buộc và phần lưới đan xen với màu hồng ở mũi giày và cổ giảy được cho là sự kết hợp của màu xám và ngọc bích độc lạ.

Bên cạnh tất cả những điều đó, các lớp phủ màu hồng nhạt nhẹ nhàng điểm xuyết trên các vị trí đôi giày như ở mũi giày, cổ giày và gót giày cũng như đế giữa, mỗi bộ phận dù chỉ chiếm 1 phần rất bé nhưng lại tạo thành những điểm nhấn nhỏ xinh đáng yêu cho đôi 911 này. Ngoài ra nó còn có thương hiệu trên lưỡi gà, phần gót và logo “N” đều được kết hợp với nhau với đường viền màu xám và trắng truyền thống. Hơn nữa, một câu thần chú “Patta” xuất hiện ở phần gót giày được thêu màu trắng nổi bật trên phần da hồng nâu đất.

Di chuyển xuống đế giày, phần đế giữa có đệm ABZORB với sự kết hợp cùng hai tông màu một cách tinh tế khi màu be nhạt bao quanh đế sau và màu trắng phủ ở phần đế trước. Để hoàn thiện thiết kế của nó, mặt dưới của đế được sơn màu đen hoàn toàn.

Giá bán lẻ cho cặp đôi này vẫn chưa được xác nhận, nhưng các nhà bán lẻ như Naked dự kiến ​​sẽ chính thức phát hành đôi giày siêu đẹp lạ này vào ngày 29 tháng 1.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất về đôi giày này nhé!

Xem thêm:

New Balance cho ra mắt bộ sưu tập “Gentleman’s Pack” với hai dòng giày 991 And 1500

Patta gây ấn tượng trong bản collab với Mizuno