Pharrell x adidas Hu NMD xuất hiện trong màu đen quyến rũ

Pharrell Williams và adidas ‘Hu NMD đã âm thầm gặt hái thành công trong suốt năm 2020. Các bản phát hành dành riêng cho các khu vực độc quyền khiến NMD Hu luôn được mong đợi và các bộ kết hợp đầy màu sắc đã cho thấy tính linh hoạt của chúng. Thiết kế lần này là sự kết hợp tương phản giữa đen và trắng âm dương.

Pharrell x adidas Hu NMD black

Nhìn vào bức ảnh ở trên, chúng ta có thể thấy rằng Pharrell và Team Trefoil đã đặt mẫu Hu NMD của họ trong một bảng màu toàn đen bí ấn. Các chi tiết tương phản duy nhất là dây buộc dây màu trắng và xám. Tự hào với chất liệu và phụ kiện thường dùng, NMD Hu Black được chế tạo với phần thân trên bằng Primeknit ấm cúng, lồng nhựa dây buộc dọc theo hai bên và hai khối bao quanh đế giữa.

Pharrell x adidas Hu NMD black

Tương tự như phiên bản màu hồng, phiên bản này có một đế BOOST đầy màu sắc ở phía dưới, cộng với các ký tự thêu dịch sang ‘Human Race’ dọc theo phía chính giữa mặt trên. Trong khi đó, adidas flex xuất hiện trên đế giày.

Pharrell x adidas Hu NMD black

Pharrell x adidas Hu NMD Black sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21 tháng 11 này. Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm những đôi Humanrace khác của Pharrell x adidas tại đây.

Pharrell x adidas Hu NMD black

Xem thêm: