Phiên bản thay thế của Air Jordan 14 “Ferrari” hiện đã được tiết lộ

Đôi Air Jordan XIV từ con số không đã trở thành một huyền thoại. Trong trận chung kết năm 1998, Tinker đã đưa cho Michael Jordan phiên bản thử nghiệm của đôi giày bóng rổ này và yêu cầu MJ chưa được sử dụng nó. Nhưng Michael lại tỏ ra rất thích thú với đôi giày này và đã sử dụng nó trong trận đấu mà anh đã giành chức vô địch lần thứ sáu – cũng là chức vô địch lần cuối cùng. Air Jordan XIV cũng là đôi giày cuối cùng mà Jordan mang khi thi đấu trong màu áo đội tuyển Chicago Bulls.

phien-ban-thay-the-cua-air-jordan-14-ferrari-hien-da-duoc-tiet-lo

Khả năng lấy cảm hứng thiết kế từ các nguồn bên ngoài của Tinker Hatfield đã đặt nền móng cho việc kể chuyện trong thiết kế. Đối với Air Jordan 14, nhà thiết kế huyền thoại đã hướng đến một trong những chiếc xe trong bộ sưu tập của Micheal Jordan – cụ thể là Ferrari 550 M. Vào năm 2014, ý tưởng này đã xuất hiện đầy đủ với một phiên bản toàn màu đỏ của Air Jordan 14 và bây giờ, nó lại tiếp tục được đưa vào một mẫu thiết kế mới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

phien-ban-thay-the-cua-air-jordan-14-ferrari-hien-da-duoc-tiet-lo

Trong khi hình dáng của AJ14 vẫn được giữ nguyên, Jordan Brand đã thay thế chất liệu của phần upper thành da lộn liền mạch đi kèm với lớp phủ trang trí bằng sợi carbon trên phần midsole. Chính những chi tiết này đã giúp đôi giày có một vẻ ngoài mang đậm tính hiệu suất – thứ mà đã được thiết lập lần đầu tiên trên mẫu giày Air Jordan 21 “Red Suede”. 

phien-ban-thay-the-cua-air-jordan-14-ferrari-hien-da-duoc-tiet-lo

Tuy nhiên, mọi thứ có thể trở nên khác biệt dựa trên những hình ảnh mới được tiết lộ này. Thay vì sở hữu phần upper liền mạch, không đường may, mẫu giày này vẫn duy trì phong cách thêu giống như trên ghế ô tô tương tự phiên bản gốc, nhưng phần midsole lại có màu xám nhựa. 

phien-ban-thay-the-cua-air-jordan-14-ferrari-hien-da-duoc-tiet-lo

Phiên bản mẫu Look-See này có tốt hơn phiên bản đã phát hành không? Tất cả đều phụ thuộc vào sở thích, nhưng hãy tận hưởng những hình ảnh đầu tiên ở bên trên trước khi bạn đưa ra quyết định.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản thay thế của Air Jordan 14 “Ferrari” hiện đã được tiết lộ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .