Phổ biến nhưng không hòa lẫn vào đám đông – adidas Stan Smith “Linen”

Nhưng đôi adidas Stan Smith đã được lưu hành trong suốt 60 năm nay và không có dấu hiệu nào cho thấy nhu cầu đối với dòng sneaker huyền thoại này sẽ giảm đi trong ít nhất là 10 năm nữa. Phiên bản  “Linen” mới này khẳng định vị thế hiện tại của mô hình. Chúng có chất liệu và màu sắc khác xa hơn so với OG, một hoạt động đã được duy trì kể từ những ngày đầu tiên của bộ phận adidas Originals.

adidas stan smith linen

Đầu tiên ‘Linen’ cùng tên mô tả màu be pastel được sử dụng trên toàn bộ thiết kế Stan Smith này. Upper được làm từ da lộn chải mịn trái ngược với lớp da trơn thông thường. Dây giày tròn thay thế cho các phiên bản dẹt, tăng thêm tính thẩm mỹ gần như giả trang phục lao động khi được kết hợp với khoen kim loại. Thương hiệu Stan Smith và adidas Trefoil được đóng dấu màu trắng đã sẵn sàng để nổi bật trên đường phố.

adidas stan smith linen

Thiết kế đế lót ly đã được chứng minh với mặt lốp phẳng, adi đã biến nó thành trạng thái trong mờ để tạo hiệu ứng sữa. Đó là một điểm nhấn thiết kế hấp dẫn không thường được sử dụng trên mô hình cụ thể này. Lợi ích bổ sung của đế ice là nâng cấp nhẹ có thể nhận thấy trong độ bám.

adidas stan smith linen

Adidas Stan Smith ‘Linen’ hiện đã có thể được đặt qua Authentic Shoes hoặc tham khảo thêm các mẫu sneaker adidas/Stan Smith có sẵn tại đây.

Xem thêm: