Phối màu hường phấn của NMD Hu sau gần một tuần ra mắt có giá ra sao?

Pharrell và adidas đã thành lập lên một tượng đài trong làng sneaker với dòng giày Humanrace của mình. Với thiết kế đặc biệt cùng với những biểu tượng của adidas như chất liệu vải Primeknit cùng bộ sole full boost của mình, NMD Hu rất được yêu thích và có những chỗ đứng nhất định trong thế giới sneaker. 

Phiên bản NMD Hu “Pink” đã được adidas cho ra mắt vào ngày 27 tháng 3 vừa rồi và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng. Với cách thức mở hơn trong việc tiếp cận thời trang trên toàn thế giới, những phối màu với tone hồng là chủ đạo không còn được coi chỉ dành cho phái nữ nữa. Các tín đồ thời trang nam trên thế giới coi màu hồng trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo của bản thân, điển hình ở Việt Nam là rapper Binz đã khiến cả cộng đồng dậy sóng với phong cách hường phấn của mình. 

Giá retail cho phiên bản NMD Hu “Pink” là 220 USD tương đương khoảng 5.000.000 đồng và đến ngày hôm nay, cùng tìm hiểu mức giá resell của một đôi NMD Hu “Pink” tại thị trường quốc tế và đặc biệt là hai sàn giày được coi lớn nhất thế giới là Goat và Stockx. 

Với tone hường chủ đạo, không khó để dự đoán các size nữ sẽ có mức giá cao hơn so với size nam. Những size bé có giả khoảng 300 USD trong khi các size khác giao động khoảng 230-260 USD. Đây là mức giá tuy không quá hype so với retail tuy nhiên có thể hiểu được với những mẫu giày có retail đã quá cao và tất nhiên là sự phân hóa theo giới tính không nhỏ của NMD Hu “Pink”.

Xem thêm: