PlayStation 5 liệu có đưa mình đến gần hơn với các sneakerhead bằng cách này???

Như chúng ta đều biết, PlayStation là tên gọi của một thiết bị chơi game được phát triển bởi Sony Computer Entertainment. Nhưng các bạn có để ý rằng những thiết bị chơi game đó chỉ mang nhưng màu sắc đơn giản như đen, trắng và xám. Với PlayStation 5 sắp ra mắt, Authentic Shoes sẽ cùng các bạn đến với những hình ảnh cực kì thú vị mà nó có thể sẽ là một cuộc cách mạng nếu được sử dụng. 

Black Cement


Michael Jordan lần đầu tiên đeo Air Jordan 3 “Black Cement” trong Trận đấu All-Star năm 1998. Cũng là một trong những phối màu được yêu thích nhất đối với các sneakerhead trên toàn thế giới, “Black Cement” đã được đổ lên mọi thứ từ Dunk đến Air Force 1 trong những năm gần đây. Và dĩ nhiên, “Black Cement” đổ lên máy chơi game thì vẫn đẹp tuyệt vời.

Teal Box

Là “ngôi nhà” của những tác phẩm kinh điển như SB Dunk High Premium “Diamond” và Air Jordan 1 SB “Lance Mountain”, hộp Nike Teal đã mở ra một sự hồi sinh cho Nike SB vào năm 2013.

Safari

Được xuất hiện lần đầu trên Air Safari vào năm 1987. Tương tự như thiết kế của Air Max 1, phối màu của Air Safari đã được sử dụng cho nhiều đôi giày, có lẽ đáng chú ý nhất là sự hợp tác với Atmos.

Bordeaux

Ra mắt vào năm 1992, màu sắc ‘Bordeaux’ lần đầu tiên xuất hiện trên Air Jordan 7 . Được lấy cảm hứng từ văn hóa bộ lạc Tây Phi, các họa tiết hình học hoàn toàn phù hợp với thiết kế tương lai của PlayStation 5.

Vintage Box

Một sự pha trộn giữa cũ và mới, chiếc hộp cổ điển của Nike là một trong những thối màu quá hoàn hảo trên thiết kế PS5 cực kỳ hiện đại. Hoàn hảo như khi sneakerhead mở một hộp OG Swoosh vậy!

Xem thêm: Những hình ảnh chính thức về Nike SB Dunk Low J-Pack “Chicago”