Puma Delphin Suede – cổ điển đầy tinh tế

Bước ra từ kho lưu trữ thiết kế – công nghệ, Puma mang trở lại một trong những thiết kế nổi bật của năm 70s, dành chuyên cho những vận động viên Olympic thời đó mà không được phân phối đại chúng, có tên Puma Delphin OG. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Delphin trong tiếng Đức có nghĩa là “cá heo – dolphin”, cũng loài vật này đã tạo ra niềm cảm hứng thiết kế cho đôi giày. Một điều đáng tiếc là phát hành lại không được bán đại trà mãi cho đến năm 1980, khi nhận rất nhiều phản hồi và nguyện vọng của người tiêu dùng được sở hữu phiên bản Delphin OG, thiết kế này mới dần trở nên phổ biến và đến chân những vận động viên nghiệp dư cũng như người tiêu dùng nói chung.

Phối màu xanh navy đi cùng với logo Puma stripes có màu vàng làm điểm nhấn chính là combo màu đầu tiên được tạo ra năm 1970. Có cấu trúc gần giống với người tiền nhiệm Suede Classic, toàn bộ phần upper cũng được phủ một lớp da mịn màng nhưng bền bỉ. 
 

Đặc biệt hơn, phiên bản năm 1970 chỉ sản xuất tại vùng Tây Đức và Nam Tư, nơi có trình độ làm giày chuyên môn đủ để làm ra một đôi giày phục vụ những vận động viên chuyên nghiệp. Phần đệm gum cũng có phần cải tiến hơn Suede Classic, khi bên trong cấu trúc cao su gum đó là những khoảng trống của bọt bóng khí, giúp cho đôi giày có độ nảy và đàn hồi. Công nghệ này mang tên Puma Contact, giúp cho đôi giày có trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn có sự chắc chắn mỗi khi vận động.

Nét cổ điển không thể trộn lẫn được làm nổi bật hơn bao giờ hết với da lộn và những tông màu đậm. Chắc hẳn nếu bạn yêu thích Retro thì Puma Delphin Suede là không thể bỏ qua nha.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua: Nike Air Max 1 x Clot “Kiss of Death” – ly trà đen huyền bí

This entry was posted in News and tagged .