Quà tặng bố nhận ngày của cha 2020 với Supreme! Bạn có phải là Rick Kid?

Supreme cũng là một món đồ dành cho Cha! Từ các hộp dụng cụ công cụ, khoan cắt, đục, tua vít,.. Authentic Shoes sẽ giới thiệu cho bạn toàn bộ những món đồ cần thiết cho cha của Supreme dành cho Cha trong mùa hè 2020.

Hộp công cụ đa năng Supreme

Nào, hãy cùng bắt đầu từ những điều cơ bản nhất. Cha của bạn cần một nơi nào đó để có thể chứa đựng được mọi công cụ. Chúng ta có thể nghĩ rằng Cha của chúng ta là hình ảnh đối lập của những kẻ săn đuổi, nhưng chúng ta đã nhầm. Cha là một người vô cùng quan trọng, là trụ cột trong gia đình, vì vậy chúng ta nên cung cấp cho Ông ấy một hộp chứa dụng cụ tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng, tất cả mọi người đều biết chủ nhân của ngày Ngày của Cha là ai và tặng cho người đó một hộp dụng cụ Supreme màu đỏ tươi.

Hộp công cụ đa năng Supreme

Rìu cầm tay SOG Supreme

Những người Cha đôi khi thật ngớ ngẩn. Họ thích được làm những công việc trong sân, đôi khi chỉ làm vì đam mê và dành toàn bộ quỹ thời gian đang có để làm những công việc đó mà không hề có một ý tưởng cụ thể nào. Điều đó có nghĩa là, một số dự án được lặp đi lặp lại và khi các dự án lặp đi lặp lại thì việc sở hữu một công cụ chất lượng trở nên cần thiết. Rìu cầm tay SOG Supreme là công cụ chất lượng, trông nó rất ngầu và quan trọng là với một công cụ chất lượng tốt thì nó có thể hoàn thành tốt công việc trong nhiều năm liền. Vì vậy, nếu Cha của bạn giống như nhiều người Cha khác, thích di chuyển cây từ sân trước ra sân sau và sau đó có thể quay lại sân trước một lần nữa, thì chiếc rìu này sẽ vô cùng hữu ích.

Rìu cầm tay SOG Supreme

Găng tay bảo hộ Supreme

Găng tay bảo hộ Supreme giống như dụng cụ không thể thiếu trong Ngày của Cha. Những thứ này chắc chắn sẽ không phải là thứ duy nhất mà bạn có thể tặng Cha trong ngày trọng đại này. Vì vậy, hãy nghĩ những chiếc găng tay này đơn giản như miếng kem hoặc quả anh đào trên bánh, đây được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ điều gì khác trong danh sách này.

Supreme Grip Work Glove

Đèn pha không dây Supreme

Một người Cha yêu thích các dự án của họ thì việc yêu thích các dự án đó không chỉ dành riêng cho ban ngày. Giống như một đứa trẻ thức dậy vào đêm trước ngày sinh nhật của chúng, người Cha yêu thích các dự án của chúng thường mất ngủ để dành cho chúng sự bất ngờ mà chúng sẽ có vào ngày hôm sau hoặc bất cứ điều gì chúng sẽ làm. Đối với một người Cha, thì giấc mơ về giấc mơ của họ là có thể hoàn thành được dự án ngay lúc đó, lúc 2:37 sáng. Đèn pha không dây Supreme mang đến cho họ cơ hội, cung cấp đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng với pin sạc, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Supreme Cordless Floodlight

Thước dây Supreme

Nếu như Cha của bạn đã có hộp đựng dụng cụ badass trên máy tính thì đã kiểm tra ngoài danh sách, đó cũng là một trong số Thước dây Supreme có thể được sử dụng để lấp đầy cái nhà để xe. Đầu tiên là thước dây Supreme màu đỏ. Thước dây có vỏ với đặc tính chống vỡ cũng như theo từng mức, đo cả inch và centimet giống như bất kỳ những loại thước dây khác. Được sử dụng cho gần như mọi loại dự án, giá trị của một thước dây chất lượng không thể được đánh giá thấp.

Supreme Measuring Tap

 

Bộ tua vít Supreme Chapman

Thêm một sự bổ sung khác cho hộp dụng cụ của Cha là bộ tua vít Supreme Chapman. Đây là bộ sản phẩm đi kèm với 24 bit vít khác nhau, bao gồm Phillips, Sliated, SAE và Metric MM Hex Bits, nó cung cấp đầy đủ các nhu cầu cần thiết của gần như bất kỳ dự án tuốc nơ vít tương tự nào. Ngoài bộ tuốc nơ vít và bộ bit, nó còn có tính năng bao gồm một bánh răng, cũng hoạt động với mọi bit trong bộ sản phẩm, cung cấp không chỉ một mà là hai dụng cụ.

Supreme Chapman Screwdriver Set

Bộ công cụ đa năng Lezyne Allen Supreme

Bộ công cụ đa năng Lezyne Allen Supreme là một món quà tuyệt vời cho bạn nếu bạn chắc chắn rằng Cha của bạn đã có mọi công cụ khác. Cờ lê Allen là một trong những công cụ linh hoạt nhất trong danh sách. Nó linh hoạt đến nỗi gần như bất kỳ mặt hàng nào bạn đặt cũng thực sự cần đi kèm, nhưng đừng để một chiếc cờ lê Allen đóng gói trong bao bì bẩn thỉu. Hãy đặt nó cho Cha bạn một bộ để Ông có thể tự tin lắp rắp và tháo gỡ mọi thứ.

Supreme Lezyne Allen Multi Tool

Công cụ xà beng Supreme

Xà beng là một công cụ hiếm khi được sử dụng trong công việc lịch sự nhưng có thể chứng minh sự tiện dụng không thể thiếu được khi cần thiết và vì lí do đó, tặng cho Cha mình chiếc xà beng Supreme là một quyết định thông minh. Hãy suy nghĩ về nó như thế này: Cha bạn hoàn toàn có thể không sử dụng nó trong một vài năm, có nghĩa là nó vẫn sẽ nằm im với tình trạng ban đầu của nó trong nhà để xe như một món đồ trang trí không hơn không kém. Cha của bạn có thể sử dụng nó chính xác theo đúng cái cách mà bạn đã sử dụng nó: đó là một thứ gì đó gây nghiện có thể xem xét.

 

Supreme Tool Crowbar

 

 Xem thêm : Supreme