Quá trình hình thành và phát triển Nike Vapormax “Con quái vật” của làng Sneaker!

Vào ngày 26 tháng 5 năm 2017, Nike chính thức công bố ra mắt mẫu giày Vapormax đầu tiền và cũng là ngày kỉ niệm 30 năm ra đời của dòng giày Air Max 1

Dự án Vapormax đã được ấp ủ kể từ năm 1978, năm mà công nghệ Air lần đầu được ra mắt trên mẫu giày Air Max 1 và cho cả thế giới thấy vị thế công nghệ độc quyền của Nike là không gì có thể sánh được.

Air VaporMax là sự giao thoa giữa hiệu suất và phong cách, mang lại những lợi ích về công năng cũng như sự thẩm mỹ hoàn toàn mới lạ, hiện đại, tiên tiến. 

Khuôn đế VaporMax bao gồm hơn 39.000 thành phần, khiến nó thậm chí phức tạp hơn cả một động cơ ô tô công suất lớn. Nike đã phải mất đến mười lăm lần thử để có được chiếc giày hoàn hảo nhất, vì vật liệu được hợp nhất trực tiếp với túi Air. Phần trên FlyKnit được gia cố bằng hệ thống viền FlyWire của Nike để tạo sự vừa vặn, tạo độ cân bằng để hoạt động hài hòa hoàn toàn với cơ thể.

Ngay từ đầu mục tiêu của nhà sản xuất là lược bỏ tất cả những thứ không liên quan để tăng mạnh trải nghiệm “chạy trên không” nhất có thể. Biến túi Air từ một miếng nệm như những phiên bản Air max trước, thành một động cơ chạy dọc theo đế cung cấp sự hỗ trợ và linh hoạt ở những nơi người chạy cần nó nhất. Và Điều đó đòi hỏi khả năng điều chỉnh đáng kinh ngạc đồng thời với sự phát triển của phần Air

Thành công của Vapormax ngày hôm này không thể kể đến công sức của 140 chuyên gia đổi mới và kỹ thuật và tám tiến sĩ chuyên ngành. Hỗ trợ họ là một lực lượng lao động gồm hàng nghìn người không ngừng theo dõi quá trình sản xuất từng bước một và để rồi đã có kết quả cho đến ngày hôm này. Vapormax cho đến hiện nay sau 3 năm ra mắt vẫn luôn là 1 trong những đôi giày tốt nhất , đẹp nhất và hoàn hảo nhất mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu.

 Vapormax “Off White” trên chân chàng cầu thủ siêu sao

Hiện tại bạn cũng đã có thể sở hữu những đôi Vapormax chất lượng nhất tại Authentic Shoes !

Xem thêm: