Raf Simons ‘CYLON-21 liệu có thể thành công như Ozweego ?

Khi Raf Simons Cylon-21 được cao bồi không gian chấp thuận ra mắt vào đầu năm nay, bọn mình đã hồi tưởng lại năm 2013, khi Simons và adidas ra mắt hợp tác với Ozweego thập niên 90 bị đánh giá thấp. Cũng giống như Cylon-21 ngày nay, Ozweego đã nằm trên các kệ hàng và thậm chí cuối cùng đã tìm được đường đến khu bán hàng.

raf-simons-cylon-21-lieu-co-the-thanh-cong-nhu-ozweego

Việc Raf Simons x adidas Ozweego thường xuyên được giảm giá trong vài năm đầu tiên là điều gần như không thể tưởng tượng được, vì nó đã trở thành một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất của nhà thiết kế người Bỉ và gần như đảm bảo bán hết cho các nhà bán lẻ trên toàn thế giới.

raf-simons-cylon-21-lieu-co-the-thanh-cong-nhu-ozweego

Đến năm 2017, các phối màu như “Night Marine” và “Core Black” đã nhanh chóng bán hết khi phát hành và chứng tỏ rằng giới thời trang cuối cùng đã bắt kịp Ozweego bốn tuổi. Nó đã đạt được thành công bền vững, đạt đỉnh từ năm 2017 đến năm 2019 trước khi quá bão hòa và kích thước cổ phiếu tăng lên dẫn đến hình bóng mờ dần.

raf-simons-cylon-21-lieu-co-the-thanh-cong-nhu-ozweego

Trong một thời gian, Simons ‘Ozweego là đôi giày thể thao lớn nhất trên thị trường. Không có gì khác thực sự đến gần, điều này thu hút sự so sánh với giày Buffalo. Nhìn lại, sự so sánh đó thật nực cười, nhưng đó là sự độc đáo của Ozweego – mọi người hoàn toàn không biết phải làm thế nào để tạo ra nó.

raf-simons-cylon-21-lieu-co-the-thanh-cong-nhu-ozweego

Ngay sau đó, quần baggier rộng hơn đã ra đời, mang đến những đôi giày thể thao cồng kềnh với cả viền và không gian thở mà chúng cần để tỏa sáng. Đột nhiên, Ozweegos sold out, trở thành một trong những tài sản hot nhất trên thị trường giày thể thao. Cứ như thể Simons đã biết tất cả.

raf-simons-cylon-21-lieu-co-the-thanh-cong-nhu-ozweego

Sau vài năm trở thành thứ mà mọi người mong muốn, có lẽ đã đến lúc cần phải có một hướng đi mới trong thiết kế giày dép. Cylon-21 có thể là chiếc áo khoác ngoài.

Cylon-21 rất bóng bẩy và săn chắc – điều này trái ngược với Ozweego và những đôi giày thể thao khác trên thị trường. Nike Dunk vẫn rất phổ biến (mặc dù đang trên đà giảm giá, theo dữ liệu của StockX), trong khi adidas đang đẩy mạnh Forum Low – không có nghĩa là một hình bóng được sắp xếp hợp lý. Xa hơn nữa trên bậc thang xa xỉ, những sản phẩm bán chạy nhất của Balenciaga là giày thể thao Track 2 và Triple S.

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để được cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

Xem thêm: 

Raf Simons – biểu tượng  thời trang sang trọng nhưng hạt rẻ của Adidas

Những đôi giày sneaker luxury bạn nên sở hữu ngay bây giờ