Reebok mở rộng nhượng quyền thương mại Zig Kinetica với The Futuristic Zig Kinetica II

Dòng Zig Kinetica mang tính cổ điển của Reebok đã bắt đầu một chương mới với sự ra mắt của Zig Kinetica II. Ra mắt lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2020, nhượng quyền thương hiệu Zig Kinetica đã kết hợp phần trên mang tính khái niệm cao với thiết lập đệm ba mảnh dựa trên và hiện đại hóa hệ thống đệm ZigTech của Reebok từ năm 2010. Giờ đây, Zig Kinetica II đang tiến xa hơn nữa đặc tính đó bằng cách cung cấp một bản dựng hoàn thiện, phối màu tươi sáng và công nghệ thậm chí còn tân tiến và hiện đại hơn hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Mặt trên của Zig Kinetica II được làm từ vật liệu tổng hợp mỏng nhưng chắc chắn, được phủ bởi các đường lượn sóng để tăng thêm phong cách và hỗ trợ. Cổ giày và lưỡi gà được tạo hình vô cùng táo bạo và phá cách xen lẫn thêm một chút nét tinh tế cổ điển, và ở bên dưới, đặc trưng của Zig Kinetica II’s pièce de résistance được cung cấp bởi công nghệ đế giữa của hãng.

Lấy các đường lượn sóng của phần trên và đặt lại chúng trên toàn bộ cấu trúc nhiều mảnh để có một cái nhìn nổi bật, phần đế giữa này được lắp ráp từ ba thành phần chính: Bọt nhiên liệu Floatride, Dải năng lượng Zig và Vỏ năng lượng Zig. Loại thứ nhất được nép ngay dưới chân để tạo sự thoải mái, loại thứ hai cho phép đế ngoài mở rộng và co lại để thu hồi năng lượng và loại thứ ba cung cấp độ bền và bảo vệ bằng cách chứa bọt Floatride Fuel đã nói ở trên.

Đối với lần ra mắt này, cả ba phối màu đều đẹp xuất sắc, từ phong cách tinh tế , đơn giản mà năng động với màu chủ đạo là trắng xám và nhấn them chút xanh lá thú vị, đến những thiết kế vô cùng cá tính và phá cách với màu nổi bật như đen – cam sáng sống động và xanh – đen – tím với hiệu ứng lan màu cực đỉnh cùng sự góp mặt với các tông trắng, xanh lá tăng độ độc đáo cho nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp Zig Kinetica 2, nó sẽ phát hành với màu black / orange và black / blue Purple “Digi-scape” cộng với các màu “ARS” gray / white / green vào ngày 1 tháng 2 thông qua Reebok Unlocked , sau đó sẽ thấy sự xuất hiện đầy đủ trên cửa hàng Reebok vào ngày 2 tháng 2. Một “Digi-Warp” bổ sung các biểu tượng Reebok Vector khổng lồ ở mặt bên và giữa giống nhau sẽ xuất hiện vào ngày 1 tháng 4. MSRP cho mỗi cặp được đặt ở mức $ 120 USD.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

Reebok kết thúc Instapump Fury OG của mình trong “Chalk/Gold Metallic/China Red” cho Tết Nguyên Đán

Reebok’s Club C quay trở lại với diện mạo mới đón năm 2021