Reebok’s BAPE STA hé lỗ hình ảnh cực đẹp và được giới hạn ở con số 200 đôi trên toàn thế giới

Được săn đón trên mọi trang mạng xã hội từ FB cho đến IG, sự hợp tác mới nhất của BAPE với Reebok đặt tầm ngắm với số lượng cực kì hạn chế – chỉ 200 đôi trên toàn thế giới. Để kỷ niệm sự trở lại của BAPE STA, cả hai đã mang những hình bóng cổ điển trong một số họa tiết và hoa văn độc đáo của huyền thoại thời trang đường phố Nhật Bản.

Ngoài những điểm nhấn về màu sắc, cặp đôi này cũng tối giản như những phiên bản Club C thông thường, thậm chí còn nhiều hơn thế vì nó loại bỏ nhiều phần ốp của mặt bên. Do đó, kết cấu da gần như liền mạch ở hầu hết các điểm, chỉ bị làm phiền bởi các lỗ đục dọc theo đường viền và các lớp phủ nằm trên đầu ngón chân, mắt xỏ giây và gót chân có màu trắng phù hợp tổng thể đôi giày.

Và trong khi nhãn dệt ở lưỡi và dòng chữ “BAPE STA” ở gót chân hoạt động tốt để tiếp tục bảng màu đơn sắc, các ngôi sao ở mỗi bên ít chuyên dụng hơn với các bản in camo kết cấu của chúng được phủ bằng màu xanh lục, tím, đỏ và xanh lam thứ tự từ trái sang phải, thiết kế ngôi sao không thể khác vào đâu của nhà Bape lần này được sử dụng như điểm nhấn chính của đôi giày với phiên bản bốn màu sắc khác nhau cực đẹp.

Đôi giày đã được ra mắt vào ngày 19/12, nhưng sẽ chỉ có 200 đôi trên toàn thế giới nên việc sở hữu cho mình sẽ không dễ dàng một chút nào. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: