Review Adidas Crazyflight: Bứt phá tốc độ trên sân bóng chuyền

Adidas không được biết đến như một công ty giày bóng chuyền, nhưng Adidas Crazyflight đã là một trong những giày bóng chuyền bán chạy nhất trong nhiều năm. Trong một thời gian dài, chúng chỉ được bán với kích thước của phụ nữ, và mặc dù tôi có thể mua kích cỡ lớn hơn 1,5, nhưng những kích cỡ đó rất khó tìm. Gần đây, adidas đã thêm kích thước nam vào dòng Crazyflight. Hãy đọc tiếp để đào sâu vào đánh giá của Authentic Shoes về một trong những giày bóng chuyền bán chạy nhất trên thị trường!

Ưu điểm

Độ bám tuyệt vời

Adidas Crazyflight sở hữu độ bám chắc chắn trên cả sân gỗ và sân nhựa. Thậm chí trên những sân có nhiều bụi, đôi giày vẫn giữ được độ bám tốt. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định hiệu suất của một đôi giày bóng chuyền.

Khả năng di chuyển ngang tốt

Di chuyển ngang trong Crazyflight cảm thấy tuyệt vời. Chân của bạn ở trong đế giày và đẩy ra rất nhanh (có lẽ là quá nhanh). Toàn bộ giày rất nhẹ nên thật ấn tượng khi phần trên quản lý để duy trì khả năng khóa chặt trên chân của bạn. Đó là một hệ thống buộc dây rất cơ bản, nhưng nó hoàn thành công việc.

Cảm giác trên sân tuyệt vời

Điểm mạnh nhất của Crazyflight chính là cảm giác sân tuyệt vời. Khó có đôi giày bóng chuyền nào có thể mang lại cảm giác chân thực với mặt sân như Crazyflight. Sự linh hoạt của giày giúp chuyển động chân mượt mà, tạo cảm giác gần gũi với mặt sân. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt hơn từng bước di chuyển và phản ứng nhanh hơn với mọi tình huống trên sân. Tuy nhiên, như sẽ được đề cập trong phần nhược điểm, ưu điểm này cũng đi kèm với một số hạn chế.

Nhược điểm