Review nước hoa Juliette Has a Gun Mad Madame

Juliette Has a Gun là một thương hiệu nước hoa nhỏ gây tò mò. Thương hiệu dường như vui vẻ lấp đầy khoảng trống ngăn cách nước hoa dành cho thị trường ngách và nước hoa thiết kế riêng, đồng thời biến tấu nó theo một cách phóng khoáng, trẻ trung và lạ mắt hơn. Vấn đề là, dù có thích thương hiệu hay không, chúng ta cũng phải công nhận rằng một hoặc hai trong số các mùi hương mà họ tạo ra đã gây được tiếng vang. Chai Not A Perfume đã được đánh giá rất cao trong giới người đam nê nước hoa Việt bởi tựa mùi A13 của Le Labo mà có giá phù hợp hơn nhiều. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về một chai nước hoa của nhà Juliete has a gun mà cũng nổi bật không kém Not A Perfume nhé! Những cô gái quyến rũ, những quý cô báo thù, nữ hoàng và những tai họa thú vị mang tên Mad Madame.

Mad Madame EDP (L) – RAMFA BEAUTY

“Đối với tập phim mới này, tôi muốn vinh danh một người phụ nữ dám làm. Một người phụ nữ trưởng thành hơn một chút so với các tập trước, nhưng không có nghĩa là cư xử tốt hơn! Mad Madame có một chút điên rồ mà cô ấy đang vui vẻ thể hiện. Được trời phú cho khả năng khiêu khích, cô ấy thích được nhìn và khơi mào các cuộc trò chuyện. Như Oscar Wilde đã từng nói, Điều duy nhất tồi tệ hơn việc bị nhắc đến là không được nhắc đến.”

MAD MADAME by JULIETTE HAS A GUN REVIEW (SCENTBIRD DECANT) | Tommelise -  YouTube

Mad Madame được mô tả là một loại chypre màu xanh lá cây “xoay quanh Rose Oxyde kim loại” và như bạn mong đợi từ Juliette Has a Gun, đó là một loại nước hoa có cá tính mạnh mẽ, như cách nói của ông Ricci; “Mad Madame có sở trường khiến bản thân bị bàn tán. Và cô ấy thích nó.” Khác với No.5 của Chanel, một mùi hương gợi lên hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, sang trọng quý phái và luôn là tấm gương về người phụ nữ truyền thống để mọi cô gái noi theo. 

Juliette Has A Gun Collection – Toplist

Note hương của Mad Madame có gì?

Hương đầu: Rose Oxyde, Ambroxane, Blackcurrant Bud Absolute và Freesia Accord
Hương giữa: Hoa mẫu đơn, hoắc hương, Hoa huệ, Rêu Sylvester và Hedione
Base: Xạ hương trắng, Tolu Balm, Vani, Castoreum và Animalys

Juliette Has A Gun - Mad Madame - Eau De Parfum - 100ML | bol.com

Nó có mùi như thế nào?

Mad Madame tập trung xoay quanh hoa hồng và như người ta mong đợi, phần mở đầu tập trung xung quanh một bông hồng to, sắc nét, bằng kim loại và có dầu. Một mùi hương hoa hồng mạnh mẽ, tỏa khá xa và dường như chỉ cần 1-2 shot bạn có thể cảm nhận được rõ nét mùi hương.

Juliette Has a Gun Mad Madame Fragrances - Perfumes, Colognes, Parfums,  Scents resource guide - The Perfume Girl

Bông hồng trở nên xanh tươi hơn theo thời gian và trước khi bạn kịp nhận ra thì một nốt hoắc hương lớn bắt đầu xuất hiện, và nó dường như muốn phá hỏng bữa tiệc bình thường. Theo như tôi được biết, hoắc hương có một ranh giới nhỏ, nó không phải là mùi quá sạch sẽ, nhưng đồng thời cũng không quá gắt và phá cách. Cây hoắc hương trong Mad Madame được lộ ra để cho thấy đúng bản chất điên trong nó.

Juliette Has a Gun Mad Madame EDP Perfume Review – EauMG

Nằm ngay phía sau tất cả note hoa hồng và hoắc hương đó là Ambroxan đặc trưng của Romano Ricci, một loại long diên hương tổng hợp có mùi gỗ hơi mờ và âm u. Trong Mad Madame, ambroxan làm cho bố cục thêm phức tạp, khuếch đại những khía cạnh gai góc và làm mờ đi những phần mềm mại, dịu dàng của người phụ nữ.

 

 

Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn khi nói rằng Mad Madame giống như sự pha trộn của mọi thứ mà Juliette Has a Gun đã làm trước đây, nhưng đó là sự thật. Bạn gần như có thể nói rằng đó là một Bản nhạc hay nhất bao gồm các bản nhạc nổi tiếng như; hoa hồng phấn từ Lady Vengeance, hoắc hương có gai từ Romantina và không quên hàng tấn ambroxan từ Not a Perfume. 

Juliette Has a Gun Mad Madame Fragrances - Perfumes, Colognes, Parfums,  Scents resource guide - The Perfume Girl

Các cô gái trong quảng cáo Mad Madame có thể hỏi “OMG, cô ấy là ai?” nhưng trên thực tế, họ đã nhìn thấy mùi hương đặc biệt này rất nhiều lần mà không nhớ ra. Không thể phủ nhận rằng Mad Madame thật sự có sự nữ tính, nổi loạn và táo bạo nhưng người ta sẽ phải tự hỏi rằng liệu thương hiệu có đang cạn kiệt ý tưởng hay không, tính sáng tạo có vẻ hơi cũ với phiên bản mới nhất này và sẽ thật tiếc nếu thấy Juliette rơi vào cái bẫy của sự đơn điệu mà nhiều thương hiệu phổ thông khác mắc phải.

Đọc thêm: Top 5 nước hoa dành cho nam vào dịp lễ bạn nên biết

                  Cảm nhận sự sang trọng trong mùa lễ với sáu mùi hương này