Sau 70 năm, điều gì đã khiến Louis Vuitton quay lại với thế giới nước hoa?

Những hương thơm mất tới 4 năm để ấp ủ, làm việc không có deadline chỉ có “hoàn hảo nhất”. Sau 70 năm, sự trở lại đầy thầm lặng của Louis Vuitton liệu có khiến tất cả sững sờ và thật ấn tượng với những mùi hương độc đáo không thể tìm thấy ở đâu khác. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes vén bức màn bí mật của sự trở lại đầy thầm lặng nhưng cũng không kém phần đáng mong chờ này nha.

Lần trở lại này Louis Vuitton dường như muốn tạo ra một cú hích khi ra mắt mùi hương đầu tiên được chế tác bởi Jacques Cavallier – bậc thầy trong ngành chưng cất nước hoa. Được biết, ông đã dùng tới hàng tháng trời rong ruổi khắp 5 nước để tìm ra được những nguyên liệu cực phẩm cho mùi hương mới. 

Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu, trong đó bao gồm cả chiết xuất CO2 từ hoa nhài và hoa hồng tháng 5 tới từ Grasse – thủ phủ của nước hoa cả thế giới. Với mùi hương lần này, Jacques Cavallier mong muốn làm cho chúng ta nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thời niên thiếu. Quá khứ đối với bất cứ ai mãi mãi sẽ là quầng sáng lấp lánh trong ký ức mà không ai có thể thay thế được, những hương thơm gần gũi tới từ quê hương khiến những kỷ niệm ào ạt ùa về.

Trung Quốc, Pháp, Indonesia, Ý, Lào và Peru – với những hương liệu đắt giá nhất, kết hợp tạo ra Rose des Vents với hương hoa hồng Bulgari, Apogee, hoa Lily, hoa nhài Grasse và hoa mộc lan của Trung Quốc. Một bữa tiệc hương hoa đầy màu sắc, được lột tả một cách chân thực nhất cũng như làm dịu lại bởi mùi hương của da thuộc và gỗ. 

Một mùi hương mất tới 4 năm để có thể sáng tạo ra, thậm chí phía Louis Vuitton cũng chưa bao giờ đặt bất kỳ áp lực nào nên ông. Suy cho cùng sáng tạo là vô bờ bến và hẳn rằng ai trong chúng ta cũng đang cực kỳ mong chờ hương thơm này sẽ ra mắt. Theo thông báo mới nhất tới từ Louis Vuitton, hương thơm mới sẽ được ra mắt vào tháng tới tại Singapore.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Những hình ảnh của phiên bản Louis Vuitton x Nike Air Force 1 “Yellow”