SE Bikes và Vans thể hiện sự tôn trọng văn hóa Bike Life trong BST mới

Những sự hợp tác hấp dẫn từ Vans đã và đang lần lượt được xuất hiện trong suốt những tháng đầu tiên của năm 2021. Tiếp theo là dự án kỷ niệm 50 năm với Bodega và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ quần vợt với Penn. Giờ đây, thương hiệu trượt ván có trụ sở tại Anaheim hiện đã kết hợp với SE Bikes cho ra mắt bộ sưu tập giày dép và quần áo hoàn toàn mới để thể hiện sự tôn kính của mình đối với văn hóa và phong cách sống gắn liền với hình ảnh xe đạp.

 

Đối với sáng kiến ​​này, hai thương hiệu phát hành ba phối màu với thiết kế của dòng Vans Style 36 – tiền thân năm 1978 của Old Skool cổ điển ngày nay – và tạo ra cho nó những phong cách khác nhau cực độc đáo và đẹp lạ. Các sọc jazz với nền màu khác nhau match với mỗi chủ đề của các cặp nhưng đều có điểm chung là có họa tiết bàn cờ caro. Phần lưỡi giày của cả ba được trang trí bằng logo mang phong cách đặc trưng và truyền thống của Vans và được in cả hai thương hiệu khẳng định dấu ấn của lần hợp tác này với SE Bikes.

Ngoài ra, mỗi chiếc SE Bike mang tính biểu tượng khác nhau và viết ra tên của mỗi chiếc xe ở phần đế giữa cùng với biểu tượng đôi cánh của SE Bikes. Cặp màu đỏ / xanh lam tôn vinh “Big Ripper”, trong khi cặp màu trắng dành riêng cho “Blocks Flyer” và cặp màu đen là “ PK Ripper ”. Điều này đã làm nên sự đặc biệt trong thiết kế cũng như dấu ấn độc quyền cho phiên bản lần này.

Ngoài những điểm chung trên, mỗi đôi giày sẽ hướng đến một phong cách riêng được tạo nên bởi phối màu của nó. Đôi “Blocks Flyer” và “ PK Ripper ” theo xu hướng less is more, đề cao sự đơn giản mà vẫn đẹp một cách tinh tế với hai tông màu cơ bản đen và trắng bao phủ toàn bộ đôi giày. Chúng hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi outfit của bạn.

Đối với “Big Ripper”, cặp đôi này có sự nổi bật hơn và mang nét phá cách, cá tính hơn với tông màu đỏ – xanh lam nhạt. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của màu đen làm điểm nhấn ở phần lưỡi gà và viền đế giữa cực hợp với chủ đề chung và mang lại cái nhìn trẻ trung, thời thượng.

Bên cạnh những đôi giày là các mặt hàng may mặc bao gồm áo phông họa tiết, quần đùi lông cừu hoodies và áo sơ mi dệt kim dài tay, cũng như mũ cắm trại và túi fanny. Bộ sưu tập Vans x SE Bikes hiện đã có sẵn thông qua một số nhà bán lẻ của Vans.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về BST cực đẹp này nhé!! 

Xem thêm:

Vault Vans và Wacko Maria thông báo chính thức về bản hợp tác mới nhất

Penn x Vans ra mắt bộ sưu tập mới dành riêng cho dân Tennis

This entry was posted in News and tagged .