Sean Cliver và Nike SB tái hợp cho ra mắt New Holiday-Themed SB Dunk Low

Nhà thiết kế đồ họa và là người đứng đầu Strangelove Skateboards, Sean Cliver đã kết nối với  đội ngũ thiết kế Nike SB để cho ra một thiết kế SB Dunk Low mới theo chủ đề holiday-themed.  Là một trong những nghệ sĩ được đánh giá cao nhất trong thế giới thiết kế ván trượt, Cliver đã làm việc với tất cả các thương hiệu lớn từ Supreme đến Baker và còn rất nhiều các brand khác. Anh ấy cũng có một lịch sử  hợp tác lâu dài với đội ngũ thiết kế giày trượt của Nike, điển hình chính là SB Dunk High “Krampus” đáng nhớ vào năm 2012 và Strangelove SB Dunk Low vào đầu năm nay.

Trong lần thử nghiệm thứ ba với SB Dunk, Cliver đã chọn sử dụng hỗn hợp vật liệu da mờ và ánh kim. Phần da màu trắng xuất hiện trên góc phần tư và hộp đựng giày, với phần da lộn màu xám được bọ xung quang lớp da màu trắng và kết hợp cùng logo Nike ở gọt tạo ra sự tương phản vô cùng ấn tượng. Các điểm nhấn da “kim loai” hiện diện trên các miếng Swooshes vàng và phần gót bạc của đôi giày. Đồng thời dây buộc màu xám có lớp hoàn thiện giống như sa tanh để phù hợp với chiếc sockliner nhung màu xám sang trọng – một vật liệu được thừa từ người đàn anh Strangelove’s SB Dunk. Lót giày được phân chia thành bên: bàn chân phải có hình các chú lùn đang lắp ráp quà tặng và bàn chân trái có in hình tuyết rơi đơn giản. Phần đế giữa màu trắng với đường khâu vàng và phần đế màu xanh băng được trang trí bằng những đốm vàng kim loại làm tăng vẻ cá tính cho đôi giày.

Ngày phát hành chính thức của Sean Cliver x Nike SB Dunk Low vẫn chưa được công bố, nhưng có khả năng sẽ rơi vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay.

Xem thêm: