SHOESGAME – 1 SCAM Jordan 1 Bỏ Trốn Trong Đêm Ôm Theo Tiền Tỷ Của CTV

Gần đây cộng đồng những người chơi giày vô cùng hoảng hốt khi mà có 1 nhóm những bạn trẻ Sóc Trăng liên tục đăng những Steal Deal giày có thể coi như là không tưởng. Cụ thể với những mẫu như Jordan 1 Low Shatted Backboard luôn luôn có đủ mọi Size mà chỉ có mức giá 3.4 triệu đồng. Thủ lĩnh của nhóm những bạn này là một chủ tài khoản Lâm Khánh Giai và 13 tài khoản khác. 

Phốt to ở Sóc Trăng

Khách Mua Vỡ Mộng Jordan Giá Rẻ

Sự việc này diễn ra liên tiếp trong khoảng 1 tháng trời và với sực hoạt động vô cùng tích cực của 13 thành viên trong nhóm. Cụ thể cứ đều đặn hàng ngày các bạn CTV của Team Sóc Trăng lại đi qua những nhóm mua bán giày lớn trên Facebook như Jordan Market Club, TKG MarketPlace, VSSG,… đăng bài. Các đối tượng này cũng thay đổi Deal liên tục khi mà mỗi ngày nhắm đến một dòng giày khac nhau đang có lượng tìm mua lớn trên MXH. 

SHOESGAME - 1 SCAMMER TIỀN TỶ MỚI ĐÃ XUẤT HIỆN

Những nhóm này tập trung vào Jordan 1 như là một lợi thế cạnh tranh đặc biệt mình với nguồn cung cấp ảnh dồi dào trên mạng. Ban đầu nhóm chỉ tập trung vào những phiên bản dễ bán như SBB, Pine Green, Black Toe hay những đôi ai cũng có thể tìm như All White. Các thành viên cũng hoạt động rất tích cực khi mà bất cứ bài Post tìm giày mua giày của bất kì ai dù già trẻ hay trai gái cũng được các thành viên trong 13 bạn trẻ kể trên Cmt báo giá nhiệt tình. Và cũng như mọi khi mức giá có thể rẻ hơn giá trung bình mọi người mua được từ 500K – 1Triệu một đôi. 

Đương nhiên điều gì nói mãi cũng đúng 

Với sự hoạt động mạnh mẽ bất kể ngày đêm hay Covid này thì chắc hẳn với những người mua giày thực sự sẽ có chút rung động. Thậm chí để tạo sự tin tưởng cho khách hàng của mình nhóm này còn có những bài Check Legit của các thành viên trong nhóm cực xịn xò. 

SHOESGAME - 1 SCAMMER TIỀN TỶ MỚI ĐÃ XUẤT HIỆN

Và tất nhiên với những dấu ‘LG” quyền lực của 12 thành viên trong hội thì khách hàng không thể không mắc bẫy. Hiện tại chúng tôi chưa có con số chính xác của vụ việc và số lượng khách hàng bị lừa. Nhưng chỉ tính riêng số tiền mà đặt cọc mà nhóm nhận đươc trong 2 tuần đã lên tới hơn 1 Tỷ đồng. Số tiền này vẫn có thể đang tăng khi mà có càng nhiều khách mua giày biết đến tin tức này. 

SHOESGAME - 1 SCAMMER TIỀN TỶ MỚI ĐÃ XUẤT HIỆN

Thậm chí nhóm này còn làm việc uy tín đến mức độ chấp nhận lỗ vài chục đơn khi mà lấy sẵn giày Store để trả khách và chịu hoàn toàn khoản chênh lệch lên tới cả triệu trong những đơn hàng đầu tay.

Tất cả những chiêu trò chuyên nghiệp như vậy đã tạo cho nhóm một Profile cực legit và có thể thực hiện những vụ lừa khủng khiếp hơn.

Sự Việc Vỡ Nở Khi Mà Kẻ Đầu Sỏ Ôm Hơn 1 Tỷ Bọ Trốn

Sự việc này thực sự vỡ nở khi sáng nay cánh tay trái của trưởng nhóm Lâm Khánh Giai có đăng tải một đoạn chat với trưởng nhóm là Bình Trọng có nội Dung như sau. 

SHOESGAME - 1 SCAMMER TIỀN TỶ MỚI ĐÃ XUẤT HIỆN

Có vẻ như trưởng nhóm Team Sóc Trăng đã thực sự biết giày của mình Fake và số tiền mình cầm của khách hàng không sớm thì muộn cũng phải trả lại. Còn số tiền bỏ ra mua giày Fake thì lấy đâu ra mà trả đây. Và trong những giây phút tăm tối của cuộc đời, Bình đã đưa ra quyết định cầm số tiền hơn 1 Tỷ đồng đặt cọc của mọi người cao chạy xa bay. 

Như vậy những người mua giày coi như chắc chắn là mất hoàn toàn số tiền đặt cọc và không thể có giày còn việc đòi lại được tiền còn phụ thuộc vào sự làm việc của cơ quan chức năng. 

HỒI KẾT 

Đây là danh sách của 13 bạn trong Team Sóc Trăng và nếu bạn có mua hàng của 1 trong 13 bạn này hãy Comment ở dưới để chúng tôi có thể tập hợp lại và gửi đến những người có thẩm quyền : 

1. Lâm Khánh Giai. Nick phụ: Khánh Giai
2. Tu Quyen Trinh
3. Nguyễn Trí
4. Nguyên Phương
5. Linh Khánh Tô. Nick khác: Tô Khánh Linh
6. Tạ Quốc Kiệt
7. Phúc Văn
8. Nguyên Khôi
9. Ngoc Tringg
10. Phú Liêm
11. Bình Trọng
12. Hà Trung Anh
13. Minh Tung

Qua đây mỗi người cần cẩn trọng hơn trong việc mua sắm và hãy cảnh giác đừng để những cá nhân như này làm ảnh hướng và xấu mặt tới sự đẹp đẽ của Shoesgame.