Siêu phẩm Air Max 90 Denham sẽ chính thức phát hành cuối tuần này

Air Max 90 luôn là một trong những thiết kế có nhiều fan hâm mộ nhất của Nike. Với lịch sử 30 năm kể từ ngày Tinker Hatfield làm ra chúng, mẫu giày đã nhận được vô số bản collab và các phối màu độc lạ. Lần này Denham sẽ cùng Nike đưa chất liệu denim đặc biệt của mình với mong muốn tạo ra một siêu phẩm mới chiếm lấy bảng xếp hạng hottrend cuối năm 2020.

nike air max 90 denham

Chiếm lấy cái nhìn đầu tiên là những khối màu đỏ infrared đặc trưng của Nike. Denham đưa các tấm denim xanh dương và xám của mình trải dọc phần giữa thân giày từ mũi kéo đến tận gót. “AIR MAX” được in nổi nhưng đồng màu trên tab gót và phía dưới mắt cá chân.

Lưỡi gà xuất hiện trong màu trắng kem và logo Nike ở mặt trên. Màu kem này còn có ở lưỡi gà và phía trên toe box. Đế trắng đỏ hoàn thiện thiết kế tuyệt đẹp này.

nike air max 90 denham

Phối màu hài hòa, chất liệu đẹp đẽ, sang trọng. Air Max 90 Denham sẽ chính thức được phát hành vào ngày 25 tháng 9 và hiện đã có thể đặt hàng qua Authentic Shoes. Ngoài ra, chúng tôi có bộ sưu tập Air Max 90 có sẵn tại đây để mua luôn mà không cần phải chờ đợi.

Trong các diễn biến khác, xem thêm: 

9 Tài khoản Instagram Sneaker cần theo dõi ngay bây giờ