Sivasdescalzo và Adidas hội tụ trong Forum ’84 Hi Collaboration – Nguồn cảm hứng từ Barcelona

Adidas Forum đã tham gia hợp tác với các nhà bán lẻ như Footpatrol và Sneaker Politics trong sự kiện gần đây và bây giờ những bản hợp tác đang được đưa trở lại như một tiền đề cho dự án mới của Sivasdescalzo. Cú hích này là chất xúc tác cho các nhà bán lẻ trong việc lèo lái nhiều sự chú ý hơn đến nền công nghiệp văn hóa và nghệ thuật có trụ sở chính tại Barcelona.

Sivasdescalzo và Adidas hội tụ trong Forum

Không giống như các mối quan hệ đối tác đã đề cập trước đây vốn hướng đến phân khúc thấp và trung bình, Sivasdescalzo đã quyết định đặt “Cú Twist sáng tạo” của mình vào dòng adidas Forum ‘84 Hi. Mẫu giày cổ điển được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và tập trung vào việc sử dụng các vật liệu cao cấp và màu sắc trung tính. Lớp da màu trắng tự nhiên hình thành nên phần lớn cấu trúc phần trên của giày, và được cân bằng với các lớp kiện màu xám bí ẩn bao quanh gót chân và lớp phủ quanh cổ chân tô điểm của màu xanh nước biển đậm làm nổi bật Three Stripes, lót tất, các đường viền và cửa sổ gót mang thương hiệu Trefoil. Phần dây đeo chéo phía trước lưỡi gìay đã được thay đổi phù hợp với chữ “SVD” – từ viết tắt của nhà bán lẻ châu Âu. Phần dưới cùng có đế giữa màu vàng tươi để tạo vẻ cổ điển và được hoàn thiện bằng đế ngoài hai tông màu.

Sivasdescalzo và Adidas hội tụ trong Forum

Giới hạn phát hành chỉ 300 đôi trên toàn thế giới, phiên bản này cũng đi kèm với một thẻ ID chụp hình bóng chứa số sê-ri duy nhất dành riêng cho chủ sở hữu, cùng với một mã QR tương tác cho phép truy cập để khám phá vũ trụ Diễn đàn SVD.

Sivasdescalzo và Adidas hội tụ trong Forum

Sivasdescalzo và Adidas hội tụ trong Forum

Cùng xem những hình ảnh về adidas Forum và đừng quên ghé thăm bộ sưu tập giày adidas của Authentic Shoes nhé.

Đọc thêm: