Size? tiết lộ phiên bản adidas Campus 80s truyền cảm hứng bởi Fight Club

Có lẽ ta không còn xa lạ gì với những phiên bản được lấy cảm hứng từ những bộ phim đình đám hay những truyển nhân của những huyền thoại. adidas Campus 80s sẽ trở thành phiên biển kinh điển được lựa chọn tiếp theo mang ý nghĩa của một câu chuyện thể hiện tiếng lòng của adidas. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Size? tiếp tục thể hiện hành trình của bản thân trên màn ảnh với phiên bản bắt tay tiếp theo cùng với người bạn già adidas để đem đến những phiên bản kinh điển. Đối với các sneakerhead thì có lẽ bên cạnh Superstar hay Stansmith thì Campus 80s đã không còn xa lạ bởi được ví như thiết kế mang đầy vẻ cổ điển. 

Cùng với sự quay trở lại của văn hóa Retro từ đầu thập kỷ mới, càng ngày ta càng chứng kiến những phối màu đỉnh cao được đem lên đôi giày vốn đã bị lãng quên. Tuy có phần lép vế và độ nhận diện thấp hơn so với những thiết kế huyền thoại tới từ adidas nhưng dường như bất kể một phiên bản đặc biệt nào cũng không thể không có mặt của Campus 80s.

Trong lần trở lại này cùng với Size? thể hiện sự yêu mến vô bờ đối với Fight Club và bộ phim mang tên David Fincher. Edward Norton – chàng trai được vô danh cùng với Brad Pitt hóa thân trong vai Tyler Durden. Logo chính thức của bộ phim được in trên phần lưỡi gà.

Ngoài ra, dấu hiện của Project Mayhem cũng được in phía trên phần logo kinh điển được thiết kế lại bởi chính Durden và Fight Club. 

Được giới thiệu lần đầu trên Size? Launches App, giờ đây chúng ta đã có thể có những hình ảnh chính thức về phiên bản mới này. Phiên bản cũng sẽ được phát hành dành riêng tại Anh với hình thức online.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tất tần tật các cách phối đồ với Nike Air Jordan 1 hot nhất năm 2021