Size? và adidas Originals cho ra mắt phiên bản AS 520 “Euros ’88” lấy cảm hứng từ cú vô lê Marco van Basten’s Volley

Size? và adidas Originals đã mang đến những mẫu giày mang phong cách cổ điển được làm lại với cảm hứng từ các trận đấu lịch sử của giải vô địch Châu Âu, và giờ đây chúng ta có thể chiêm ngưỡng phiên bản mới nhất mang tên AS 520 “Euros ‘88.”

Với sự hợp tác lần này, Size? lấy cảm hứng từ cú vô lê thành bàn của danh thủ Marco van Basten giúp đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng 2-0 trước Liên Xô trong trận chung kết lịch sử mùa giải 1988.

size-and-adidas-originals-offer-as-520-euros-88-inspired-by-marco-van-basten-s-volley

Phiên bản AS 520 này được xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập Spezial’s SS19 của Adidas với một màu cam trắng giống với màu bộ đồ danh thủ Basten đã mặc khi ra sân trong trận chung kết năm xưa. Bao phủ toàn bộ đế của nó là phần da lộn màu cam, các chi tiết như ba sọc, phần gót, miếng lót trong và đế giữa bằng da hoặc cao su màu trắng.

Xem thêm về  BST Superstar tại Authentic Shoes

size-and-adidas-originals-offer-as-520-euros-88-inspired-by-marco-van-basten-s-volley

Phần đế ngoài có vô số các họa tiết logo ba lá đặc trưng của Adidas vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang lại độ bám cao hơn cho đôi giày.

Size? và adidas Originals cho ra mắt phiên bản AS 520 "Euros

Ngoài ra, còn có rất nhiều chi tiết khác đáng chú ý ở đôi giày này đó là dòng chứ AS 520 ánh vàng được in ở chính giữa, logo ba lá màu xanh được in trên nền tắng pử phần gót và đặc biệt là khoảnh khắc ghi bàn của Basten được in trên miếng lót trong.

size-and-adidas-originals-offer-as-520-euros-88-inspired-by-marco-van-basten-s-volley

Hãy chờ đón sự góp mặt của nó tại các cửa hàng vào ngày 25/9 tới đây với giá khoảng $96 USD tại đây.

Xem thêm bài viết: 

Nike Killshot “Beetroot” với vẻ đẹp thon gọn và đi vào lòng người