Slam Jam và ASICS Novablast Colab thật sự là một sự bùng nổ

Đôi sneaker OGs Slam Jam đang trên đà cháy hàng ngay lúc này, với một bản collab khác sắp ra mắt. Đã từng tạo ra các tác phẩm kinh điển hợp tác trước đó trên các mô hình ASICS cổ điển GEL-Lyte III  GEL-Mai , tổ chức có trụ sở tại Ý hướng tới tương lai với mẫu giày chạy tiên tiến của Novablast. Mô hình hiện đại này đã được thiết kế lại theo một cách riêng biệt của Slam Jam.

Slam Jam x ASICS Novablast

Novablast được sản xuất cho cả các đoạn đường chạy thông thường và đường băng, giúp nâng cao khái niệm đồng phục công ty của Slam Jam (Un), theo đó các thành phần riêng lẻ của trang phục có thể thay thế cho nhau và không được lựa chọn cho một mục đích duy nhất. 

Slam Jam x ASICS Novablast

Một bảng màu gồm bạc, xám, đen và đỏ đậm trùng lặp với ngôn ngữ thương hiệu Slam Jam, đồng thời gợi nhớ một số sắc thái ASICS cổ điển. Và tất nhiên, cả hai thương hiệu đều yêu thích một chút chất liệu phản quang, được rải rác trên Tiger Stripes

Slam Jam x ASICS Novablast


Ngoài màu sắc, Novablast thay thế công nghệ GEL mang tính biểu tượng của ASICS cho hợp chất đế giữa FLYTEFOAM BLAST mới nhất của họ. Slam Jam làm nổi bật với vẻ ngoài hai tông màu đen và bạc mạnh mẽ. Ở trên cùng, một sự kết hợp của lưới mở thoáng khí được khóa lại bởi các lớp phủ hàn bạc để hỗ trợ bởi sự nhẹ nhàng và liền mạch.

Slam Jam x ASICS Novablast

Slam Jam x ASICS Novablast sẽ chính thức có thể đặt qua Authentic Shoes kể từ ngày 21 tháng 11. Order ngay hoặc xem thêm bộ sưu tập ASICS khác tại đây.

Trong các tin tức khác:

This entry was posted in News and tagged .