Sotheby’s đang rao ban 20 đôi Air force 1 siêu quý hiếm trong chương trình “Buy Now Sneaker Shop”

Nếu bạn là một fan cứng của trò chơi “đua tiền” hay còn được mọi người gọi là đấu giá, thì chắc chắn là các bạn sẽ biết đến Sotheby’s – một trong những nhà đấu giá được đánh giá cao nhất trên thế giới. Vậy đấu giá là gì? Các bạn có thể hiểu đơn giản theo đúng như tên gọi của nó, là khi một người có một mặt hàng thuộc loại hiếm cho đến siêu hiếm hoặc thậm chí là độc nhất vô nhị, thì những người chủ của nó sử dụng hình thức này để tìm kiếm những người sẵn sàng trả một mức giá cao để dành lấy và sở hữu nó, người trả cao nhất sẽ là người chiến thắng. 

sotheby-s-dang-rao-ban-20-doi-air-force-1-sieu-quy-hiem

Ở Việt Nam chúng ta điều này chưa thực sự quá phổ biến, nhưng ở bên nước ngoài ban thân những trang web bán hàng hàng đầu của họ cũng có những chức năng đấu giá cho người tiêu dùng như Ebay, Amazon,… Tuy nhiên cũng có những đồ vật mang giá trị lớn lên đến hàng tỷ hoặc chục tỷ thậm chí là trăm tỷ được mang ra đấu giá thì sẽ luôn cần một bên thứ ba hoặc một hội trường để tổ chức, và Sotheby’s là một trong những nhà đấu giá như vậy. Không chỉ dừng lại ở những bức tranh, cổ vật hiếm, Sotheby’s mới đây đã có một phiên đấu giá chắc chắn sẽ gây sự chú ý với các sneakerhead khi tổ chức sự kiện “Buy Now Sneaker Shop” cho 20 đôi  Air Force 1 được xếp vàng hàng Ultra rare (siêu quý hiếm)

sotheby-s-dang-rao-ban-20-doi-air-force-1-sieu-quy-hiem-trong-chuong-t

Sotheby’s chính là nơi đã từng bán đôi giày giày thể thao được mệnh danh là đôi giày được đấu giá cao nhất thế giới từ Nike mang tên “Moon Shoes” được làm thủ công bởi đồng sáng lập thương hiệu Bill Bowerman, cho đến Air Jordan 9Air Jordan 11 của Usher. Chỉ với những lần “buôn bán” vậy thôi đá đủ chứng tỏ nhà đấu giá này lớn đến như nào, tuy nhiên giờ đây, hãng đang thử một điều gì đó hơi khác một chút bắt đầu với việc cung cấp 20 đôi Air Force 1 cực hiếm thông qua “Buy Now Sneaker Shop” (giày thể thao mua ngay tại cửa hàng).

sotheby-s-dang-rao-ban-20-doi-air-force-1-sieu-quy-hiem-trong-chuong-t

Được đúc kết và tổng hợp từ bộ sưu tập của doanh nhân Puneet Singh, những đôi giày có sẵn này bao gồm đầy đủ từ phong cách tinh tế cho đến những đôi mang đậm nét cổ điển hiện đại khác nhau. Có những cặp đôi từ rất lâu bao gồm Air Force 1 Low “UENO Sakura” – được nhiều người coi là một trong những chiếc Air Force 1 vĩ đại nhất mọi thời đại, một chiếc 40/40 Club PE được thực hiện để kỷ niệm ngày ra mắt đầu tiên của JAY-Z , một số hợp tác với CLOT , một đôi “Year of the Rabbit ”và thậm chí là một trong những đôi giày “khét tiếng” của Fat Joe – Terror Squad PEs. Các phong cách nổi bật với các kiểu trang điểm mới hơn lấy cảm hứng từ món ăn nhẹ của Scarr’s Pizza và sự hợp tác với Off-White ™ “MCA” của Virgil Abloh. 

sotheby-s-dang-rao-ban-20-doi-air-force-1-sieu-quy-hiem

Không giống như quy trình đấu giá tiêu chuẩn của Sotheby, tất cả 20 kiểu dáng có thể được mua ngay lập tức thông qua dự án “Buy Now Sneaker Shop”. Giá dao động từ $400 cho phối màu “Hamptons” cho đến $ 13.500 USD cho “UENO Sakura” nói trên. Tiếp tục theo dõi Authentic shoes để cập nhật những thông tin thú vị về giày xung quanh chúng ta nào!